Couples:Strange H (Trung Hiếu)
x
Dlow (Thanh An)Andree Right Hand (Thế Anh)
x
B Ray (Thanh Bảo)Warnings: ooc, abo.
————————————————————
Bar XXX
"Yah yah
Andree got a bang no cap
Nhạc của anh không thị trường
Đây là Hip Hop không phải Pop không bình thường
Nhạc của anh là thương hiệu của đường phố
Bruh nhạc của anh là phải mở trên ô tô"
...
"Anh nói đúng không Dlow ? Vào bar người ta vẫn bật 'nhạc anh' nhiều hơn"
Thế Anh cười cười vỗ vai Thanh An nói, mắt không quên liếc sang người tóc trắng bên cạnh, trưng ra bộ mặt cực kì thiếu đánh.
"Ờ ông là nhất rồi. Ai làm lại ông"
Thanh Bảo ngồi ở đó thấy ngứa mắt liền chu mỏ lên móc mỉa. Thanh An ngồi bên này thấy tình hình có thể xảy ra màn diss nhau bất cứ lúc nào đành lên tiếng giảng hòa.
"Hì thôi, đi chơi mà vui vẻ đi 2 anh ơi. Cụng ly cái nào"
Em dỗ mãi bầu không khí mới dịu được đôi chút, mỗi lần đi chơi chung với 2 người này thì Thanh An sẽ bất đắc dĩ trở thành người hòa giải.
"Tính chuyện thằng An đi kìa, ở đó lo ganh với tui quài"
"Ừ tí quên nữa, nay phải quyết cho alpha Dlow được khai bao"
"???"
An nghe Bảo với Thế Anh nói mà chẳng hiểu gì, mặt muốn nghệch cả ra. Ý họ "khai bao" ở đây nên hiểu thế nào nhỉ ?
"Kêu mày Nghễnh chẳng sai mà. Thử 1 lần ấy đi cho biết mùi đời em zai ơi"
"Mày ra vẻ vừa thôi. Mặt cũng non khác éo gì nó đâu còn bày đặt lên giọng ta đây"
"Xin lỗi, nói hong phải khoe chứ Thanh Bảo tui hơi bị rành mấy vụ này"
"Được mỗi cái mõm, bữa nào cho tao chịch thì tin"
"ĐCM THẰNG ANDREE"
Thế Anh trêu Thanh Bảo làm cậu tức giận nhảy dựng cả lên, báo hại Thanh An phải sốt sắng tìm cách kiềm hãm Bảo tránh việc ngày mai báo loan tin "Rapper B Ray cắn Andree Right Hand chạy nọc".
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanfictionTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language