21. Doctor (lowbito)

3.3K 212 31
                                    





Couple:

Low G (Hoàng Long)
x
Obito (Quốc Phong)





Warning: ooc.







———————————————————


Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế XXX

Hôm nay vẫn bình thường như mọi hôm, bác sĩ Nguyễn Hoàng Long cặm cụi làm việc trên chiếc máy tính, ngón tay thoăn thoắt nhập thông tin. Hắn hiện được đánh giá là người trẻ tuổi và tài năng nhất ở Khoa Sản và cả Nam Khoa. Lý lịch của Long phải nói là hoàn hảo không tỳ vết. Mới 28 tuổi đã làm phó khoa một bệnh viện tư có tiếng tại thành phố, đặc biệt hơn nữa, hắn còn độc thân. Điểm này khiến chị em phụ nữ khắp bệnh viện phải dậy sóng, bác sĩ vừa đẹp trai lại tài giỏi mà chưa có người yêu, thậm chí còn có tin đồn hắn chẳng có nổi mảnh tình vắt vai. Dù thường xuyên có người bắt chuyện, xin làm quen nhưng đều bị Long thẳng thừng từ chối. Mọi người từ đó truyền tai nhau rằng, phó khoa sản Hoàng Long bị lãnh cảm với loài người.

Hắn hơi đâu để tâm ba cái lời đồn thiên hạ, bản thân dồn toàn tâm toàn lực vào công việc bản thân hằng mơ ước. Tập trung thực hiện nhiệm vụ, hắn không cảm thấy có gì khác biệt so với thường ngày. Cho đến khi cái hồ sơ bệnh án ấy xuất hiện.




————————————————————

Hồ sơ bệnh nhân

Họ và tên: Lý Quốc Phong

Tuổi: 24

Công việc: Hoạt động nghệ thuật

SĐT: 090 xxxx xxx

Địa chỉ: xx đường xx phường x quận xx

Chọn khám: Nam Khoa


————————————————————


.

.

.


14 giờ 3 phút


Quốc Phong bồn chồn, lo lắng ngồi ở hàng ghế đợi trước phòng bác sĩ. Thật ra chuyện đi khám sức khỏe cũng bình thường thôi nhưng vấn đề là em sợ ngày mai trên mặt báo xuất hiện bài "Nghi vấn Rapper trẻ Obito bị yếu sinh lý" hay đại loại như vậy. Đó còn chưa kể nếu họ đào ra được "căn bệnh" thật sự em mắc phải, cuộc đời làm nghệ thuật của Quốc Phong chắc chắn chỉ còn lại con số 0. Mà nhắc đến "bệnh", Phong đang đau đầu muốn chết, không biết sao ông trời ác với em quá, sự nghiệp có chút tiến triển thì tự dưng lòi ra "nó". Báo hại em phải cuống cuồng tìm người hỏi han khắp nơi mới được giới thiệu cho anh bác sĩ này. Giờ chỉ có thể nhờ cậy vào ảnh thôi, Quốc Phong nghĩ thầm trong lòng.


[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ