Couple:24k.Right (Ngọc Chương)
x
Double 2T (Xuân Trường)———————————————————
"96 hợp tuổi 2000 kìa" _24k.Right
"Trước tôi cũng tán 1 bạn sinh 2k" _Double 2T
"Thật á ? Tán lâu không"
"Có tán nhưng không đổ =))"
"Ầy chán thế"
"Bạn thì như nào mà nói tôi"
"Tôi thì người ta tiếp cận trước, xong rồi hợp thì...ấy"
"Hợp thì ấy ???"
"Hợp thì kiểu sâu...tiếp xúc sâu hơn"
...
Đang live về nhạc chuyển thành lớp dạy tán gái lúc nào không hay luôn. Mà thằng Chương nói chuyện ấy quá, dùng từ không trong sáng tí nào, làm Trường cứ nghĩ đến 'chuyện' gì í.
Sẽ chả có gì đáng chú ý nếu cái 'chuyện' Xuân Trường nghĩ là với Ngọc Chương. Vâng, mấy bạn không nhìn lầm đâu, anh có suy nghĩ đen tối với nhóc nhỏ hơn mình 1 tuổi.
Cái cảm giác đặc biệt kì lạ này đã nhen nhóm trong anh từ sau vòng 1 cơ nhưng anh không dám thổ lộ hay thừa nhận nó vì anh sợ, sợ bị ghét, sợ bị kì thị. Nhóc Chương từng lên hẳn live để nói về vấn đề ship couple, còn nhớ có lần Trường hỏi nó thì nhận lại câu trả lời
"Cũng không phải kì thị gì nhưng tôi không thích được ship thế"
Từ đó, anh quyết giữ đoạn tình cảm 'không nên có' này cho riêng mình, cố gắng cất giữ và bảo vệ nó. Nhưng khó thật, ở cạnh người mình thích, người đó cực kì tốt với mình nhưng không thể bày tỏ, cảm giác rất khó chịu !
Dạo gần đây, Trường đang rơi vào trạng thái 'suy' vì anh nghe loáng thoáng đâu đó nguồn tin bảo Chương đang tìm hiểu bạn nữ nào đó, cộng thêm mấy lời nói chuyện như trải đời nhiều năm của cậu nhóc làm anh càng chắc chắn hơn tin đồn kia.
Tôi lụy anh kể cả khi chúng tôi chẳng là gì của nhau.
Không lẽ đổi rap name thành Double too suy rồi đưa ra định luật bảo toàn sự suy ?
Suy không tự nhiên có được và cũng không tự nhiên mất đi mà chỉ là chuyển từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Haiz, thôi đi viết bài tình iu sicula kẹo mút phiên bản trầm cảm đây.
———————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanficTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language