Couple:24k.Right (Ngọc Chương)
x
Double 2T (Xuân Trường)Top mỏ hỗn x Bot hiền lành
————————————————————
Vũ Ngọc Chương - 1 tên hot boy điển trai và ngông cuồng, hiện đang là sinh viên năm 2 tại ngôi trường ĐH Thăng Long của thủ đô Hà Nội. Hắn thường được mọi người đánh giá như 1 thằng fuckboy chính hiệu, cũng phải thôi, hắn đẹp, hắn giàu, hắn có quyền.
Nhưng những điều đó không thể cứu Chương khỏi kiếp nạn "Nợ môn". Vậy nên mới có chuyện hắn chịu ngồi trên chuyến xe đến Tuyên Quang do trường tổ chức. Đi ngoại khóa lần này để làm bài thu hoạch về nét văn hóa độc đáo tại mảnh đất này, nếu không, Chương sẽ học lại môn này lần thứ 4.
Mang tâm thế chẳng mấy hào hứng lên xe, hot boy nhà ta chán nản chọn đại chỗ trống phía cuối xe ngay cạnh cửa sổ. Phải công nhận 1 điều, Tuyên Quang rất đẹp, đặc biệt là con gái ở đây. Ngọc Chương bị thu hút bởi nét đẹp giản dị và mộc mạc của họ. Thật ra, bây giờ hắn thấy chuyến đi này cũng không đến nỗi tệ.
———————————————————
Vừa đặt chân đến nơi, Ngọc Chương đã bị vây quanh bởi nhóm nữ sinh trong trường, thú thật, hắn quá quen với điều này và gần như chẳng để tâm nó. Đơn giản vì mấy người này không phải gu hắn, thế nên hắn hay đáp lại họ bằng những cử chỉ cực kì "công nghiệp", hay nói cách khác là phép lịch sự thôi.
À mà hiện giờ Chương có đang qua lại với 1 bạn nữ hoa khôi của khoa, và chắc chắn sẽ chỉ dừng ở mức mập mờ, fuckboy luôn nói không với mối quan hệ rõ ràng. Tuy chỉ mới 20 nhưng số lượng con gái đã lướt qua đời hắn thì đếm không biết bao giờ mới xong.
Bỏ qua chuyện đấy đi, Ngọc Chương vừa thấy một cô gái địa phương xinh cực ! Đi tán tỉnh cái đã.
———————————————————
Xuân Trường ngồi trên cành cây căng thẳng suy nghĩ 1 chuyện cực kì hệ trọng. Cả tiếng trôi qua rồi, Trường vẫn chưa biết nên giải quyết chuyện đấy như nào đây. Haiz, nhức đầu quá !
Quên nữa, đây là Xuân Trường, một anh chàng hiền lành, giản dị và sống trên mảnh đất Tuyên Quang đã 23 năm hơn. Anh đang đau đầu trong việc tìm người để kết hôn và lập gia đình. Có thể ở các tỉnh khác, 23 tuổi vẫn còn nhỏ nhưng đối với vùng anh ở thì như này là quá trễ. Trường từng nhiều lần đưa ý kiến nhưng tuyệt nhiên lần nào cũng bị bác bỏ. Bây giờ thành buộc anh phải thực hiện tục "bắt vợ" luôn rồi.
Chết thật chứ, ai giúp Trường với...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanfictionTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language