Couple:24k.Right (Ngọc Chương)
x
Double 2T (Xuân Trường)———————————————————
Ngọc Chương ngồi trong phòng khách, tay chống cằm, mắt chăm chăm nhìn khung cảnh tẻ nhạt bên ngoài ô cửa sổ. Trông nó suy tư lắm ! Mà cũng đúng thôi, có mỗi hôm nay nghỉ xả hơi thì người yêu nó lại bận việc phải ở nhà làm nhạc, chẳng được hẹn hò đi chơi gì. Cay đéo chịu được.
Chương chán nản nhìn đống nốt nhạc trên màn hình máy tính, sau một hồi mới đưa ra quyết định đi đánh vài ván game rồi vào ôm người ấy ngủ trưa cho khỏe người.
.
.
.
Nhưng mà nó vừa thấy cái tựa game lạ cực
"Thiên tác chi hợp"
Uầy, nghe văn vở phết nhờ ? Rất hợp với tâm trạng sầu đời của Chương lúc này. Chỉ có điều là không biết nó thuộc thể loại game như nào nhỉ...
Thôi kệ đi, cứ thử là biết ngay ý mà.
———————————————————
"Bạn muốn tham gia trò chơi ngay bây giờ ?"
Có Không
———————————————————
...
"Chào mừng quý người chơi đến với hệ thống trò chơi của chúng tôi"
?
Giọng đọc máy móc vang lên làm Chương cảm thấy khó hiểu. Thế quái nào nó lại lạc vào cái nơi kì lạ này nhỉ ?
"Chúng tôi là người đại diện từ phía trò chơi anh vừa đồng ý tham gia. Vì mong muốn đem lại cảm giác chân thực nhất cho người chơi nên người chấp nhận tham gia sẽ phải đăng nhập theo cách này để vào chơi. Sau khi anh hoàn thành thử thách đặt ra thì sẽ được trở lại thế giới thực tại"
Máy dẫn dắt nói thêm tràng dài khiến nó chính thức ngu người. Chương lần đầu tiên thấy bản thân mình đưa ra quyết định dại dột đến thế, giờ còn mắc kẹt trong cái trò quỷ quái, ất ơ nào đó.
"Đã đến thời điểm anh thực hiện nhiệm vụ chính của mình, xin mời theo lối này"
"Khoan đã, nhiệm vụ gì cơ ??"
"Tác hợp cho duyên trời định"
———————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
أدب الهواةTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language