Couple:Low G (Hoàng Long)
x
Obito (Quốc Phong)Warnings: ooc, abo.
————————————————————
Diễn đàn hội những thằng chó có ghệ đẹp
If.low.g
Nếu một ngày em vợ ngon, ngọt nước của bọn mày bảo muốn có em bé, bọn mày sẽ làm gì ?
————————————————————
9h47
"Long, Long, Long"
"Kêu lắm thế"
"Mua cái này cho em đi rồi em không kêu nữa"
Quốc Phong hớn hở giơ màn hình điện thoại ra trước mặt alpha nhà mình. Trên đó là chiếc xe mô tô hơn 300 triệu chiến đét.
"Tuần trước mới mua chiếc hơn 200 đấy ?"
"Hong hong, cái này khác màaaa"
"Ừ có khác cũng đếch còn tiền"
Hoàng Long cứng rắn lắc đầu từ chối làm cho omega nhỏ nào đó xụ hết cả mặt. Em chán nản nhìn đĩa đồ ăn, không biết nghĩ cái gì mà đột nhiên nhảy vào lòng hắn, tiến hành cuộc cưỡng hôn phạm vi rộng. Alpha không hiểu gì nhưng cũng lanh lẹ đè con người ta xuống hôn môi xinh chóc chóc.
"Hôn...chụt.. thì phải mua.. chụt.. cho người ta đó nhaa"
"Không cần mua, anh vẫn hôn được mà nhỉ ?"
Ừ đúng thật. Bình thường dù có giận nhau đến mức nào nhưng nếu Long muốn thì Phong luôn đưa mặt cho hắn hôn. Không phải thương yêu gì đâu, tại em không cho, hắn sẽ trực tiếp tụt quần em ra chơi đó.
"...anh ăn gian quá"
Xin xỏ không thành, Quốc Phong phụng phịu nằm trong lòng Hoàng Long. Tay lướt điện thoại, mắt lại va vào một món đồ khác.
.
.
.
12h35
"Anh ơi anh ơi"
"Lại ngắm trúng món nào ?"
Long quá hiểu omega nhà mình, mỗi lúc em ngọt ngào gọi hắn, còn kèm thêm đôi mắt long lanh chớp chớp là y rằng đang muốn mua món đồ mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
Hayran KurguTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language