30. Regalo de bodas (lowbito)

2.1K 148 23
                                    





Couple:

Low G (Nguyễn Hoàng Long)
x
Obito (Quốc Phong)



Warnings: ooc, chap này hơi dài =))).











————————————————————


Nhật kí của Nguyễn Hoàng Long


Ngày 13 tháng 07 năm 202x


Hôm này là một ngày không biết nên vui hay buồn.


Tôi đã kết hôn.


Nhưng cuộc hôn nhân này có chút gượng ép, bố tôi nợ gia đình em ấy một khoản tiền lớn và điều kì lạ là họ đòi bắt rể (?) chứ không cần trả tiền. Tuy nhiên nó không thể gọi là một bi kịch bởi em là người tôi thầm thương khá lâu rồi. Điều mà Hoàng Long tôi đang lo lắng là em ấy bị gia đình cưỡng ép, sau này có thể sẽ ghét hoặc thậm chí hận tôi. Nói chung vừa mừng vì đã cưới được em vừa sợ bản thân làm ẻm buồn...


——————————————————


Đám cưới diễn ra tại một nhà hàng 5 sao sang trọng bậc nhất thành phố. Khung cảnh bên trong được bày trí theo tông màu be tuy giản đơn nhưng lại rất thanh lịch và làm cho người ta cảm thấy ấm áp. Lý Quốc Phong khoác lên mình bộ vest trắng tinh tế, tôn dáng người em, sánh bước cùng chú rể Nguyễn Hoàng Long với bộ vest đen lịch lãm không những không gây đối lập mà còn góp phần tạo nên sự hài hòa giữa hai người họ.


Kết thúc phần làm lễ, Long và Phong đi từng bàn nâng ly chúc mừng, đến bàn nơi đám anh em của Quốc Phong đang ngồi, em liền bị cặp cổ trêu chọc.


"Đã he đã he, cưới được crush luôn"


Ricky Star cười cười thì thầm vào tai em. À chưa ai nói với mọi người rằng Quốc Phong đã thích Hoàng Long lâu lắm rồi ! Lần đầu em gặp hắn là năm 7 tuổi, khi ấy hai gia đình họ thân thiết với nhau nên em và hắn theo một lẽ đương nhiên cũng trở thành bạn thân. Nhưng Phong thì không nghĩ đơn giản như thế, em mê Long từ thời điểm đó luôn. Tại sao hả ? Tại ảnh đẹp trai ó, vừa đẹp vừa dịu dàng với em nữa. Ba mẹ Quốc Phong biết rõ điều đó nên mới muốn bắt rể, em rất vui mà cũng có chút sợ. Sợ ảnh hong thích em huhu.


Hoàng Long để ý hai người to nhỏ một hồi, không biết đang nói gì với nhau nhưng trông thân mật ngứa mắt gớm. Hắn nhíu mày tiến tới đặt tay lên eo em, hơi dùng lực kéo nhẹ ra. Ý là nhìn chướng mắt nên làm vậy thôi chứ đâu ghen tuông gì.


"Giữ của dữ zậy trời"


Seachains cùng Ricky đồng thanh lên tiếng, cái cảnh âu yếm mắc ghét, nhóc Phong còn đỏ mặt ngại ngùng làm hai người càng thêm khinh bỉ. Chuyện bọn nó thích nhau rõ như ban ngày, ai ai cũng biết mà cứ làm như bí mật, suốt ngày giấu giấu diếm diếm.


"Về phòng rồi ôm ấp giùm cái. Tụi tao có chuẩn bị quà tân hôn siêu hoành tráng, tối nay gửi lên tận phòng bây luôn. Đảm bảo thằng Phong sẽ thích hihi"


[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ