07. Travieso (dickdt)

6K 230 20
                                    




Couple:

Dick (Huỳnh Công Hiếu)
x
DT Tập Rap (Đức Trí)

Top cưng chiều x Bot dăm












———————————————————

Huỳnh Công Hiếu hay còn được biết đến với cái rap name độc lạ - Dick, là anh chàng rapper tài năng, có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với những con người thật sự yêu thích thể loại nhạc rap, không thể không biết đến Hiếu. Nhạc Hiếu viết thường giản dị, mộc mạc nhưng lại đậm nét riêng với tràn ngập niềm hy vọng, sức sống của tuổi trẻ. Ngoài ra, Huỳnh Công Hiếu nhà ta còn sáng lập ra nhóm nhạc "Bạn Có Tài Mà", nơi hội tụ đầy đủ những tài năng đi theo phong cách Freestyle và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vì thế mọi người hay đánh giá Hiếu là con người có đầu óc nhanh nhạy, có tâm, có tầm,có...blabla, nhiều thứ khác nữa. Nhưng có một điều luôn được giấu kín, Dick tuyệt vời trong mắt họ, còn có

Một em người yêu rất xinh nhưng cũng rất nghịch ngợm.





———————————————————

Bất ngờ nhỉ ? Không mấy ai biết vấn đề này đâu, chỉ là hôm nay Hiếu có hứng muốn khoe em người yêu của mình nên mới lên đây kể cho mọi người nghe mà thèm chơi hehe.

À chưa hẳn là khoe, là kể cái tính siêu nghịch ngợm của bé làm hắn phải khốn đốn rất rất nhiều lần mới đúng. Cùng chờ xem mọi chuyện như thế nào nha.




———————————————————

Lần 1: Quen được 4 tháng.

Hiếu vò đầu bứt tóc, loay hoay với đống giấy tờ trên bàn ăn dưới bếp. Cảnh tượng này diễn ra hơn 1 tuần nay rồi, chả là hắn với cả nhóm đã lên kế hoạch sẽ ra 1 sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng này nên mới bị deadline dí nhiều như thế.

"Hiếu ơiiii, nghỉ ngơi 1 chút chơi với em đi, đi màaaa"

Đức Trí ngồi kế bên cảm thấy buồn chán bắt đầu muốn làm phiền anh người yêu của mình.

"Bé ngoan nha, anh làm sắp xong rồi, chịu khó đợi tí nhe"

"Hứ, anh nói như này hơn chục lần ròi mà nãy giờ cũng vậy à. Người gì đâu hay thất hứa quá, Trí dỗi"

Nhìn em người yêu giận dỗi chạy lên cầu thang làm hắn thấy mắc cười cực kỳ. Vì sao á ? Em ấy như này nãy giờ được 3 lần rồi đấy, Hiếu cũng đã lết lên xin lỗi 3 lần rồi kết quả lại trở về như lúc đầu, lại điệp khúc mè nheo và dỗi.

Thế nên hắn quyết định họp bàn với anh em thêm chút sẽ đi lên nhận tội 1 thể luôn cho tiện.

Sắp xếp laptop, giấy viết cho chỉn chu ngăn nắp, Hiếu bắt đầu mở cuộc họp online với đám anh em.

"Hé lô mọi người, như chúng ta đã bàn ha, thì phần lyrics..."

Do mải mê nhìn vào đống chữ trên màn hình nên Hiếu chưa để ý lắm đến cái người đang từ từ bước trên cầu thang xuống. Đến khi hắn cảm nhận được bóng ai đó lướt qua tầm mắt mình, hắn mới ngước mắt nhìn 1 chút.

[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ