25. Enigma (andray) & (rhycap)

3.6K 182 21
                                    





Couples:

Andree Right Hand (Thế Anh)
x
B Ray (Thanh Bảo)

Rhyder (Quang Anh)
x
Captain (Đức Duy)



Warnings: ooc, eabo, bắn tùm lum =))).








————————————————————


Thanh Bảo, 29 tuổi, một alpha trội mạnh mẽ mang mùi rượu sữa Baileys, con trai út của một ông trùm lắm tiền lắm quyền, suốt ngày sống trong nhung lụa được cưng chiều đến hư hỏng. Bảo nổi tiếng với tính cách đào hoa khi liên tục có tin đồn nó qua lại cùng các minh tinh lớn nhỏ, cả omega lẫn beta cậu đều không bỏ sót. Những mối ngon, mối tốt đó đều nhờ Đức Duy giới thiệu.

Đức Duy, 19 tuổi, một alpha mang mùi tuyết trắng, em họ mà Thanh Bảo thân thiết từ hồi còn bé. Em trong mắt người lớn luôn ngoan ngoãn, biết vâng lời nhưng chẳng mấy ai biết sự thật đằng sau bộ mặt hiền lành đó, ngoại trừ Bảo. Dù chỉ mới 19 nhưng Duy đã thử qua đủ loại chuyện trên đời, một phần học hỏi từ nó, phần kia là tự em tìm hiểu.

Hai người họ cứ ăn chơi phóng túng như vậy, cho đến ngày hôm đó...


————————————————————


"Đ* má nhức người vcl"


Thanh Bảo nhăn mặt tay không ngừng xoa cái eo 29 năm tuổi. Sống bao nhiêu năm trên đời, đây là lần đầu tiên nó phải chịu cảm giác kì quái này.


"Mông đau quá huhu"


Đức Duy ngồi gần đấy trông cũng chả khá khẩm hơn là bao. Em không thoải mái chút nào, mông cứ loay hoay trên chiếc ghế sô pha.


"Lòi đâu ra 2 thằng alpha dám đè tao với mày thế này ??"


Càng nghĩ lại càng tức, Bảo không thể hiểu sao chuyện thành ra thế này. Rõ ràng đêm qua nó với Duy định sẽ lên giường cùng em minh tinh nào đó nhưng rắc rối một hồi thì sáng nay Thanh Bảo thức dậy thấy kế bên là tên đàn ông lạ hoắc, nó hoảng quá nên bỏ của chạy lấy người và gặp Đức Duy với câu chuyện tương tự.

Reng

Tiếng chuông điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của hai người. Nó ấn nút bắt máy.


'Alo....dạ...dạ......con biết rồi'


Nhìn anh họ tắt điện thoại trong tâm trạng có vẻ căng thẳng, em thắc mắc hỏi xem có chuyện gì.


"Ba tao bảo chiều nay dẫn tao với mày đi gặp người để học hỏi công việc gì đó. Còn nói nếu không chịu đi thì cắt thẻ"


"Căng thế"


"Ừ chắc chắn phải đi nhưng mà trước tiên tìm cách che cái vết cắn trên cổ mày đã"


"Cổ anh cũng có đấy thôi ?"


"Má dấu hiện rõ như bị đánh dấu vậy trời"


[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ