27. Ex's Enemy (lowbito)

2K 165 19
                                    





Couple:

Low G (Nguyễn Hoàng Long)
x
Obito (Quốc Phong)


Warning: ooc.











————————————————————


Mọi người sẽ làm gì khi phát hiện người yêu
ngoại tình với người bạn thân nhất của mình ?


Lý Quốc Phong từng đọc qua về vấn đề này trong một bài viết trên Tiktok. Thời điểm ấy em cho rằng điều này quá mức khó tin, nếu đã thật sự là bạn thân nhất sẽ không bao giờ dành người yêu mình. Đó là quan điểm của em những năm cấp hai cấp ba, nhưng hiện tại thì khác. Cách đây 2 ngày Phong vừa phát hiện người yêu cùng bạn thân gian díu với nhau trong chính căn nhà em. Quả là một trải nghiệm tồi tệ. Hai người đó lúc bị phát hiện chẳng có tí hối lỗi nào, thậm chí còn tự nhiên đổ lỗi do em chán, do em không quyến rũ, vân vân. Nói chung em từ nạn nhân bị biến thành tội đồ lúc nào chẳng hay.


Ngồi trong phòng một mình, Quốc Phong tự hỏi liệu bản thân có lỗi gì trong chuyện này không. Kinh nghiệm tình trường của em phải nói là ít đến đáng thương, 12 năm dưới ghế nhà trường chỉ biết âm thầm đơn phương người khác, mãi tới năm 23 tuổi mới quen anh ta - Kiệt. Nói đúng ra cuộc tình họ cũng không lãng mạn gì cho cam, suốt ngày Kiệt xin tiền rồi không có sẽ trách mắng Phong. Nghĩ đi nghĩ lại Quốc Phong càng cảm thấy bực bội, quyết định đi tìm niềm vui khác để bù đắp nỗi đau tinh thần. Và chắc chắn quán bar sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


——————————————————


21:26, quán bar XXX


"Trời ơi buồn vì ba thằng khốn nạn đó có đáng đâu ? Hôm nay cứ xoã hết mình đi"


Seachains cặp cổ lên tiếng khuyên nhủ Quốc Phong. Trông thằng em mình buồn bã, tội nghiệp như vậy anh rất không nỡ. Dự định tìm mối nào đó ngon ngon cho Phong "giải khuây" tí.


"Ức..nhìn em chán lắm à anh ? Không đủ đẹp hả hức"


Em khóc lóc tu ừng ực đống rượu Chivas 18, uống nãy giờ không biết bao ly rồi mà vẫn buồn gần chết. Chưa bao giờ Phong nghĩ đến cảnh bản thân thảm hại giống hiện tại, mất cả người yêu lẫn bạn thân, cảm giác mình cực kì thất bại.


"Mày đi đâu đấy ?"


"Em ức đi..đi vệ sinh"


"Cần tao đỡ không ?"


"Hức..dạ hông"


Quốc Phong mò mẫm tiến về phía dãy nhà vệ sinh, đầu đau như búa bổ vì lượng rượu dung nạp mất kiểm soát. Hất dòng nước mát lạnh vào gương mặt lấm lem nước mắt, em mới lấy lại chút bình tĩnh. Đương lúc cố gắng bình ổn cảm xúc bỗng có bàn tay ai đó bóp mông em, Phong giật thót quay sang thì thấy người đàn ông cao to lực lưỡng dâm tà nhìn em. Hoảng loạn muốn chạy ra khỏi đó nhưng đã bị gã nhanh tay chặn đường, dồn em vào tường đến không còn đường lui.


[R18/Rapviet] | LujuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ