Couple:Dick (Huỳnh Công Hiếu)
x
DT Tập Rap (Đức Trí)Warning: không biết warn cái gì nhưng mà để cho chắc =)))
————————————————————
Hiện tại, Đức Trí được nhiều khán giả biết đến hơn sau khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 3. Và mọi người biết đến nó với rap name là DT Tập Rap. Nhưng họ đâu biết rằng, trước đây đã từng có một thằng nhóc "DT freestyle".
...
Vào thời điểm những năm 2014-2018, Trí có thể coi là một tài năng trẻ khá thành công của giới underground. Nó đã đạt được giải quán quân cuộc thi Happy 99 và cuộc thi MNMBR, chúng đều là giải thưởng dành cho các trận battle rap. Phải nói khi ấy Đức Trí gây thù với rất nhiều người, không ít đàn anh bị nó nhắc tên và cực kì ghim nó. Trong số đó, có một người mà Trí ghét cay ghét đắng, ghét từ dạo đó tới tận bây giờ...
——————————————————
"Thằng nhóc đó láo vãi l"
Công Hiếu tức giận đập bàn, cái thằng DT đó cứ liên tục cà khịa, móc mỉa hắn mặc dù Hiếu chẳng đắc tội với nó bao giờ. Nhưng điều khiến hắn bực mình hơn là ông anh B Ray aka Thanh Bảo của hắn lúc nào cũng khen ngợi Trí giỏi như thế này như thế kia, rồi suốt ngày mở cho Hiếu xem nó diss người ta.
"Mày nhìn nó vậy thôi chứ ở ngoài nó dễ thương lắm"
Mặt gợi đòn chết mẹ, dễ thương cc. Đương nhiên Công Hiếu chỉ suy nghĩ trong đầu chứ chả dám nói ra.
Thanh Bảo biết chuyện tụi nó cực kì ghét nhau mà khổ nỗi anh lại ở cửa giữa, chơi với cả hai thằng. Vì thế Bảo đã lên một kế hoạch "hoàn hảo" giúp Đức Trí và Công Hiếu "giảng hòa".
.
.
.
Quán bar XX
"Gì mà im ắng, căng thẳng dữ. Cụng ly cái làm hòa đi"
Thanh Bảo cố gắng xoa dịu bầu không khí ngột ngạt hiện tại. Có vẻ cái cách trò chuyện tâm tình để hiểu rõ lòng nhau, nó không hiệu quả lắm nhỉ (?). Bảo còn cảm thấy rằng chỉ cần anh lơ là vài giây, bọn nó sẽ lập tức lao vào quất nhau một trận.
"Em có làm gì đâu mà căng. Chỉ có mấy đứa đi gây chuyện xong giờ chột dạ nên mới sợ thôi"
Công Hiếu nhấp ngụm rượu, xéo xắt lên tiếng. Ấn tượng lần đầu hắn gặp Trí là nó khá ngon, lộn, khá đẹp trai, tuy nhiên trông vẫn thấy ghét lắm.
"Còn em thấy ở đây có người vừa già vừa thù dai nên mới nhường cho người ta nói đó"
Nết Đức Trí chẳng vừa gì, người ta đã đụng, nó thì dám ủi luôn chứ sợ ai. Nãy giờ Hiếu vẫn luôn trưng gương mặt nhăn nhó khó ở, Trí muốn sang đá hắn vài phát lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanficTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language