Couple:Rhyder (Quang Anh)
x
Captain (Đức Duy)Warnings: ooc, trôn có lài ⚠️⚠️⚠️.
———————————————————
Website phòng khám Nhi | Bác sĩ Hoàng Đức Duy
Reviews
Tài khoản ẩn danh
Bác sĩ giỏi thật ! Chữa 1 lần là khỏi ngay !
—> @user13792 : cho mình hỏi hơi tế nhị một chút nhưng mà bé nhà bạn bị bệnh gì vậy ?
—> Tài khoản ẩn danh : cũng khá phức tạp đấy
—> @user13792 : ồ bị ốm hả ?
—> Tài khoản ẩn danh : không, nó thụ động và nhát người
—> ...
————————————————————
Tỉnh dậy sau giấc ngủ không mấy thoải mái khiến đầu Đức Duy đau không tả nổi. Bản thân vốn là một bác sĩ chuyên chăm sóc cho người khác nhưng số lần bệnh vặt của em phải nói là nhiều vô kể. Có lẽ vì tính chất công việc thức khuya dậy sớm hoặc thậm chí hơn một ngày không ngủ để trực ca ở bệnh viện, nên Duy cứ cảm sốt liên miên. May mắn thay hôm nay chỉ bị chóng mặt một chút, uống viên thuốc thì sẽ không sao nữa. Tuy nhiên điều khiến em phiền lòng chính là giấc mơ đêm qua. Hình ảnh người đó không ngừng hiện lên trong tâm trí Đức Duy, gợi nhớ về cái ngày hôm đấy, cái ngày mà em mãi chẳng thể quên cho đến tận bây giờ.
————————————————————
Trường THPT XXX
19:20
"Haiz, xui thế không biết"
Đức Duy thở dài nhìn chiếc xe điện tồi tàn từ thời Tống của mình, nó luôn biết chọn thời điểm để hỏng như vậy. Lần trước là ngay giữa đường từ quê em lên Hà Nội, còn hiện tại là lúc mọi người đã tan học hết, còn bác bảo vệ đi kiểm tra các lớp học mất rồi. Hay đặt xe đi về ? Mà hôm nay hay sao em lại để quên điện thoại ở nhà mới tài chứ. Ngay khi Duy định dắt bộ về nhà thì nghe giọng ai đó gọi từ đằng sau.
"Bạn nhỏ, xe em bị hỏng à ?"
Đứng trước mặt Đức Duy giờ phút này là bạn học sinh siêu siêu ngầu, người ấy tỏa hào quang đến độ em mải nhìn không để ý người ấy quơ quơ tay gọi em. Khi phát hiện ra mới luống cuống trả lời, Duy xấu hổ chả dám nhìn thẳng vào mắt ảnh. Cũng nhờ vậy em thấy được phù hiệu trên ngực áo người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/Rapviet] | Lujuria
FanfictionTruyện có chứa yếu tố 18+ ❗️❗️❗️ Warnings: ooc, 18+, bad language