14

87 10 0
                                    

14, lại lần nữa xã chết

Tác giả: Liêu Sanh

“Đen nhánh chi cánh” xã đoàn thành lập, chiêu cáo một cái không tầm thường tương lai.

Nhưng mà, bởi vì Saki tuổi quá tiểu, còn ở tiểu học bộ dụng công đọc sách, “Đen nhánh chi cánh” xã đoàn hoạt động, cơ bản là từ linh chi sứ đồ Getou Suguru cùng cánh chi sứ đồ Kaido Shun hai người tổ chức hoàn thành.

Bọn họ không có thuê đến xã đoàn hoạt động thất.

Tuy rằng Kaido Shun vì thế khóc chít chít hơn mười phút, đôi mắt như là cái hư rớt vòi nước nước mắt như suối phun, nhưng chỉ có ba người “Đen nhánh chi cánh” là vô pháp được đến học sinh hội thế lực lọt mắt xanh.

Lãnh khốc nhân loại đoàn thể!

Kaido Shun lau khô nước mắt, lén lút siết chặt nắm tay.

Không quan trọng, vì tổ chức nhẫn nhục phụ trọng, đây cũng là kế hoạch một vòng!

Nếu không có hằng ngày tập hội địa điểm, Kaido Shun đành phải đem khu dạy học sân thượng làm như “Đen nhánh chi cánh” hoạt động nơi, giữa trưa nghỉ trưa cùng buổi chiều tan học sau đều phải tới nơi đây tiến hành lệ thường hội nghị.

…… Tuy rằng, nói chuyện nội dung tổng hội hướng tới “Nấu cơm dã ngoại”, “Thưởng anh”, “Tiện lợi” từ từ một loại tràn ngập vui sướng vườn trường phong chủ đề thượng một đi không trở lại.

Làm học sinh trung học thời khắc nhớ kỹ cứu vớt địa cầu sứ mệnh, đích xác có chút làm khó người.

Xen vào Saki tuổi tác nhỏ lại, sơ trung bộ ly tiểu học bộ cũng có một khoảng cách, Kaido Shun liền “Khoan hồng độ lượng” mà tha thứ lôi chi sứ đồ thường xuyên vắng họp không chính đáng hành vi.

Làm trong nhà có đệ đệ muội muội trường nam, Kaido Shun nói ra khó được thành thục lời nói: “Saki còn nhỏ, tiểu hài tử được hưởng đặc quyền theo lý thường hẳn là sao, đại nhân ở ngay lúc này liền phải cho bao dung.”

Getou Suguru gật gật đầu, đối Kaido Shun lên tiếng tỏ vẻ tán thành.

“Nhưng là,” Kaido Shun chuyện vừa chuyển, cánh tay phải đỏ thẫm băng vải đón gió tung bay, giống như chiến sĩ sũng nước máu, chiếu chiếu ra hắn thâm trầm khuôn mặt, “Linh chi sứ đồ. Ngươi cùng ta thân là đen nhánh chi cánh tam đại người sáng lập chi nhị, ám ảnh liên minh trước tả hữu hộ pháp, chúng ta hẳn là chủ động gánh vác trống canh một đại chức trách!”

“Ban ngày cùng ám dạ giao giới điểm, huyết hồng hoàng hôn vựng nhiễm phía chân trời tuyến kia một khắc, không thể nhìn thẳng tà ám ở lẩm bẩm nói nhỏ……”

“Linh chi sứ đồ, ngươi ta nhất định phải nhớ kỹ liên minh tôn chỉ.” Kaido Shun ánh mắt kiên nghị vô cùng, quyết tâm lập loè ở trong mắt giống như nhỏ vụn kim cương, “Tiêu diệt bóng ma trung yêu ma quỷ quái, vũ trụ an nguy từ chúng ta tới bảo hộ!”

Getou · bất tri bất giác lại nhiều ra thật nhiều giả thiết · mau không nhớ được · Suguru:……

“Ở lôi chi sứ đồ vắng họp lập tức, chém chết tà ám nhiệm vụ chỉ có thể từ chúng ta tới chấp hành!”

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ