79, ở nhà trẻ
Tác giả: Liêu Sanh
Sáng sớm thời gian, mềm ấm ánh mặt trời giống như kim phấn vẩy đầy mái hiên, tóc đen nữ hài oa ở phụ thân trong lòng ngực, nho nhỏ thân mình cuộn tròn, giống như một con ngủ đông sóc, nàng vô ý thức mà ôm Touji cánh tay, giống vậy hộ thực sóc sủy tùng quả, ôm thật chặt, nói cái gì cũng không chịu buông tay.
Touji rất khó hình dung trong nháy mắt kia tâm tình.
Hắn suy nghĩ rất nhiều, lại giống như cái gì cũng chưa tưởng.
Ôn nhu tri kỷ từ trước đến nay không phải phong cách của hắn, nhưng nhìn Saki ngủ say khuôn mặt, hắn nện bước lại giảm bớt rất nhiều, mở cửa khi đều tiểu tâm không phát ra rất nhỏ tiếng vang, cũng may nàng ước chừng là quá mệt nhọc, giấc ngủ sâu cùng quanh thân an tâm hơi thở làm nàng thính lực ngắn ngủi mất đi hiệu lực, giếng không có bừng tỉnh.
Touji đem Saki phóng tới trên sô pha, kéo quá huyền quan chỗ thảm, nhẹ nhàng khoác ở nàng trên người.
Lúc sau, hắn hai mắt phóng không, lẳng lặng mà chăm chú nhìn nàng trong chốc lát.
…… Hắn không có đoán được.
Thậm chí là, hắn không hề nghĩ ngợi quá.
Sẽ có người bướng bỉnh mà chờ đợi ở cửa nhà, chờ đợi hắn trở về.
Touji qua mười mấy năm lưu lạc sinh hoạt, thẳng đến gặp được Saki mụ mụ phía trước, hắn đều như là bị thế giới quên nhân loại, vô căn lục bình, không có chỗ ở cố định, nói dễ nghe một chút là không kềm chế được lãng tử, khó nghe điểm, chính là cái không nhà để về kẻ lưu lạc.
Cho dù là cùng Saki mẫu thân trọng tổ gia đình, Touji cũng không có sửa lại kia quán triệt chính mình thanh niên thời kỳ lưu lạc tập tính, chỉ là hắn thê tử ôn nhu dễ thân, thiện giải nhân ý, nhìn thấu cũng không nói toạc ra, giống một mành nhuận vật tế vô thanh vũ, tin tưởng vững chắc sớm hay muộn có một ngày có thể lẫn nhau ma hợp, có thể làm lãng tử sinh ra người đối diện quyến luyến.
Đáng tiếc thế sự vô thường.
Ở vị phu nhân kia thành công thay đổi Touji phía trước, liền nuối tiếc mất.
Touji chưa bao giờ đem chính mình quá khứ hướng gia đình thổ lộ, cũng cũng không đem ngoại giới một tia tinh phong huyết vũ mang nhập trong nhà, có lẽ đây là ở cùng thê tử kết hôn sau bảy năm, hắn duy nhất học được đồ vật.
Hắn luôn là một mặt mà gạt người nhà.
Lại bỗng nhiên quên mất, “Người nhà” cũng sẽ lo lắng hắn.
Saki ở huyền quan chỗ tĩnh tọa một đêm, tùy ý thu dạ hàn lạnh phong lôi cuốn đầy trời tịch mịch, phô ở nàng quần áo thượng, đồ thêm vài phần tiêu điều.
Đây là liền mẫu thân của nàng cũng không từng đã làm sự tình.
Vị phu nhân kia là điển hình Nhật Bản nữ tính, dịu dàng cùng nhu thuận vẽ hình người, nàng cho dù tâm linh thông tuệ, làm người thê thân phận lại làm nàng dừng bước với “Du củ” hành vi —— bất luận trượng phu ra cửa làm cái gì, không cần hỏi nhiều, không cần nhiều lời, an tĩnh mà phụ tá cùng duy trì liền hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhi
FanfictionTác giả: Liêu Sanh Dùng ăn phải biết: 1. Nỗ lực tham khảo nguyên tác thời gian tuyến, nữ chủ so Megumi sớm sinh ra bảy năm, ở Touji nhị hôn ở rể Fushiguro gia ( Tsumiki gia ) phía trước, nàng cùng Megumin đều họ Zenin. 2. Nữ chủ kiếp trước là Zenits...