70

44 4 0
                                    

70, đặc cấp chú linh

Tác giả: Liêu Sanh

Getou Suguru buột miệng thốt ra kia một tiếng “Saki”, nàng bản nhân còn không có tới kịp đáp lại, còn lại hai người liền động tác nhất trí đồng thời quay đầu nhìn chằm chằm Getou Suguru, đầy mặt không thể tưởng tượng.

“Ngươi nói nàng gọi là gì?”

“Ta vừa rồi giống như nghe được lão bà của ta tên?”

Gojo Satoru cùng Ieiri Shoko cơ hồ là trăm miệng một lời, vừa dứt lời, bọn họ tầm mắt liền đối với tiêu với một chút, chỉ một thoáng ma sát ra bùm bùm hỏa hoa.

“Nguyên lai ngươi cũng xem 《 Taishou thí quỷ lục 》?”

“Ngươi không có chính mình lão bà sao, vì cái gì muốn kêu nhà ta Saki vì lão bà?”

Getou Suguru: “……”

Ghé vào trên thạch đài phương Saki yên lặng mà bưng kín mặt.

Người tâm thái là thật sự có thể mài giũa, chuyện tới hiện giờ, Saki lại nghe được “Lão bà” cái này từ ngữ đã là có thể bình tĩnh tự nhiên, vào tai này ra tai kia, sẽ không cảm thấy xấu hổ.

Saki túm túm ướt dầm dề dây đằng, xác nhận nó rắn chắc độ sau, tay chân nhanh nhẹn mà bắt lấy một cây thô đằng, ở gập ghềnh trên vách đá vừa giẫm, ổn định thân hình, mượn lực nhảy xuống.

Thạch đài bức tường đổ độ cao so với mặt biển không thấp, vạn nhất trượt chân, quăng ngã đoạn hai ba căn cốt đầu đều là nhẹ. Getou Suguru bị nàng hoảng sợ, không rảnh lo cùng còn lại hai cái đoạt hắn lão bà ngưu đầu nhân cãi cọ, hắn vội vàng bước nhanh tiến lên, tiếp được Saki.

Hắn đem nàng ôm xuống dưới sau, còn có điểm oán trách: “Ngươi tới như vậy nguy hiểm địa phương làm cái gì?”

Ở Getou Suguru trong ấn tượng, Saki vẫn là hàng xóm gia bình thường tiểu học muội.

Saki ánh mắt ở Getou Suguru đầu tóc thượng dừng lại trong chốc lát, tóc của hắn lược hiện hỗn độn, viên đầu hoàn toàn tản ra, nửa lớn lên tóc đen đáp trên vai, tựa hồ mới từ hồ nước ra tới, đuôi tóc ướt lộc cộc nhỏ nước.

Nàng chậm rì rì mà nói: “Xem ngươi đi được cấp, có điểm lo lắng ngươi, liền truy lại đây.”

Getou Suguru sửng sốt, trong lòng trào ra nhàn nhạt ấm áp, hắn ánh mắt mềm hạ, môi mới vừa trương, Saki liền đoạt ở hắn đằng trước mở miệng: “Suguru, ngươi heo đâu?”

Saki nắm chặt Getou Suguru đôi tay, nghiêm mặt nói: “Gia heo là Shirakawa thôn thôn dân tư hữu tài sản, chúng ta không thể xâm chiếm a.”

Getou Suguru: “……” Ngươi rốt cuộc là lo lắng ta còn là lo lắng heo?

Hắn nửa là bất đắc dĩ nửa là thói quen, “Heo không có việc gì, chính là không cẩn thận bị chú…… Khụ, một cái đồ vật mang đi, chúng ta chính thương lượng nên như thế nào đi tìm về heo.”

Getou Suguru nói được lời nói hàm hồ, phía sau Gojo Satoru lại nhẹ nhàng mà “Di” một tiếng, thăm quá mức tới.

Hắn lướt qua Getou Suguru, duỗi tay khảy một chút Saki mắt kính.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ