69

40 4 0
                                    

69, cao chuyên ba người

Tác giả: Liêu Sanh

Thời gian đảo ngược hồi sáng sớm.

Mặt trời mới mọc treo ở chân trời, chiếu đến Kyoto cổ thành mạ lên một tầng viền vàng, bị gia tộc kết giới sở bao phủ Gojo dinh thự, trang nghiêm không tiếng động mà đứng lặng ở trên mặt đất, mỗi một tấc sơn đốm đều lộ ra năm tháng dấu vết, phiến đá xanh san bằng kéo dài đến đường chân trời cuối.

Gia tộc thiết sơn trước đại môn, đang đứng một cái chán đến chết đầu bạc thiếu niên.

Áo sơmi rời rạc tùy ý mà đáp ở thượng thân, hắn một tay cắm túi, thường thường nhìn về phía đồng hồ, giữa mày nhăn lại, không kiên nhẫn chi sắc càng thêm rõ ràng.

“Uy, đám kia lão nhân còn muốn dây dưa dây cà cãi cọ bao lâu?” Gojo Satoru xuất khẩu đó là bất kính lời nói, nhưng ở đây không một người dám đi chỉ trích sửa đúng hắn.

Tôi tớ kinh sợ mà cúi đầu xuống, tránh cho cùng chi đối diện: “Hồi Satoru thiếu gia, bởi vì đây là ngài lần đầu một mình nhận trừ linh nhiệm vụ, gia chủ cùng các trưởng lão lo lắng ngài an nguy, cho nên ở thương thảo chi tiết……”

“Thật là đủ rồi.” Gojo Satoru thở dài, bực bội mà đem một đầu tóc bạc xoa đến lộn xộn, “Bất quá là một cái một bậc chú linh, là không tin ‘ Rokugan ’, vẫn là đối Gojo gia huyết mạch không tự tin a?”

“……” Không người dám can đảm nói tiếp.

Ở trong lòng bồn chồn đồng thời, tôi tớ nhóm cũng toát ra một cổ quỷ dị tự hào cảm.

Nhà bọn họ Gojo thiếu gia, năm nay tuổi mụ mười lăm.

Có thể ở cái này tuổi đơn độc phất trừ một bậc chú linh, toàn bộ chú thuật giới đều tìm không ra mấy cái đi?

Tầm thường chú thuật sư yêu cầu chờ đến nhập học cao chuyên tuổi tác, mới có thể chính thức bắt đầu học tập chú thuật tương quan tri thức, nhận nhiệm vụ, thăng cấp bình định.

Nhưng ở ngự tam gia đều không phải là như thế.

Ngự tam gia thuật sư nhóm đều là từ nhỏ bồi dưỡng hạt giống tốt, ở bi bô tập nói tuổi liền bắt đầu nhớ rục chú thuật, tiếp thu huấn luyện, chẳng sợ còn không có nhập học cao chuyên, cũng có không ít trừ linh ủy thác cung bọn họ chọn lựa.

Các trưởng bối sẽ ở thích hợp thời gian đoạn, vì nhà mình tiểu bối chọn hảo thích hợp nhiệm vụ, làm bọn tiểu bối càng mau mà trưởng thành lên, vì tăng cường gia tộc thực lực góp một viên gạch.

Gojo Satoru đi ra ngoài, có thể nói là vạn chúng chú mục.

Gojo gia các trưởng bối một bên kiêu ngạo bọn họ thần tử rốt cuộc có thể một mình đảm đương một phía, một bên lại lo lắng kiều quý đại thiếu gia vạn nhất ở bên ngoài bị va chạm làm sao bây giờ, bọn họ có thể đi tìm ai bắt đền? Bồi đến khởi sao?

Đương sự Gojo Satoru thần phiền này đó, không để ý tới các trưởng bối lải nhải, hắn lại đợi hơn hai mươi phút, vẫn là không chờ đến trưởng lão bên kia truyền lời sau, hắn dứt khoát một người ngồi xe đi rồi.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ