112

43 5 0
                                    

Chương 112 tiện nghi muội muội ( canh hai )

Tác giả: Liêu Sanh

Phòng y tế thiếu chút nữa bị hủy đi.

Ieiri Shoko không thể nhịn được nữa, đem đánh đến nhất hung hai người ném ra phòng y tế, lạnh lùng nói: “Các ngươi muốn đánh liền đi sân thể dục đánh, đừng huỷ hoại ta phòng y tế!”

Lẫn nhau xả đầu hoa hai cái DK: “……”

Gojo Satoru cùng Getou Suguru vận tốc ánh sáng tách ra, Getou Suguru phủi phủi trên quần áo tro bụi, cười lạnh nói: “Ngươi cũng đừng tới chậm trễ Saki, thấy thế nào đều là ta so ngươi thích hợp.”

“Chuyện này nhân ta dựng lên.” Gojo Satoru cau mày, sách một tiếng, “Về tình về lý đều nên là ta tới bồi thường nàng, ngươi hạt xem náo nhiệt gì?”

“Này không phải trách nhiệm truy cứu vấn đề.” Getou Suguru liếc liếc mắt một cái từ vừa rồi khởi liền bảo trì điệu thấp, cự tuyệt tham dự Tu La tràng Saiki Kusuo, “Ngươi cũng nghe đến đông đủ mộc lời nói, cần phải có một người 【 tự nguyện 】, 【 trường kỳ 】 cùng Saki cùng chung thọ mệnh.”

Này còn không phải là trường kỳ trói định ý tứ sao!

Đánh chết Getou Suguru cũng không có khả năng đem cơ hội này nhường cho Gojo Satoru, “Ngươi cũng không nghĩ chính ngươi tình huống, ngươi tồn tại đối chú thuật giới quan trọng nhất, là đại gia tộc thiếu gia, mỗi ngày nhìn chằm chằm ngươi cái đầu trên cổ vô số kể, chợ đen hiện tại còn treo ngươi Huyền Thưởng Lệnh đi?”

“Ngươi bản thân chính là cái không an ổn nhân tố, như thế nào có thể cấp Saki trường kỳ ổn định cung cấp sinh mệnh lực bổ sung?”

“Với lý, ngươi không thích hợp. Với tình, cũng không nên là ngươi.”

Gojo Satoru nghe vậy đột nhiên thấy khó chịu: “Dựa vào cái gì? Ta cùng Saki cũng là bằng hữu ——”

“Chỉ bằng chúng ta là thanh mai trúc mã.” Getou Suguru tự tin mà cười, “Ta chính là từ đã nhiều năm trước liền mang theo nàng, chúng ta hai bên liền cha mẹ đều gặp qua, hơn nữa thường xuyên thoán môn, ai đi đối phương trong nhà trụ cái mười ngày nửa tháng một bên khác đều sẽ không ngoài ý muốn.”

“Chúng ta vốn dĩ liền có thâm hậu cảm tình cơ sở.”

Gojo Satoru: “……”

Tâm tình của hắn tựa như đậu má.

Gojo Satoru vắt hết óc, bốn bỏ năm lên, cho dù hắn có thể đem hắc nói thành bạch, cũng không lừa được chính mình —— hắn cùng Saki quen biết thời gian chỉ có ngắn ngủn một năm, căn bản vô pháp cùng Getou Suguru so.

Này một đợt, này một đợt là trúc mã treo lên đánh trời giáng, Gojo Satoru hoàn bại.

Nhưng mà Gojo Satoru không cam lòng, hắn ý đồ tìm kiếm phá cục phương pháp, bỗng nhiên quay đầu nhìn chằm chằm Saiki Kusuo: “Cái kia 【 dược 】 bị chế tạo ra tới yêu cầu bao lâu?”

【 dự tính một tuần đi. 】

Saiki Kusuo hơi tính ra một chút hắn tìm “Giúp đỡ” trình độ, cho một cái tương đối bảo thủ đáp án.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ