Chương 98 các bạn nhỏ
Tác giả: Liêu Sanh
Một mạt tinh dịch cá nắng sớm với đường chân trời chợt phá, mặt trời mọc mà làm xã súc nhóm tạp lạn không biết nhiều ít cái đồng hồ báo thức sau, đỉnh đầy mặt buồn ngủ từ trên giường gian nan bò lên.
Saki tuy rằng không phải xã súc, nhưng nàng hốc mắt hạ quầng thâm mắt so xã súc còn thâm.
Bị đồng hồ báo thức “Đinh linh linh” mà đánh thức sau, nàng ở bọc thảm quay cuồng trong chốc lát, cuối cùng vẫn là làm trưởng tỷ ý thức trách nhiệm chiến thắng buồn ngủ, mơ mơ màng màng mà đánh ngáp rời giường.
Thời gian này, ba ba buồn ở trong phòng hô hô ngủ nhiều đâu.
Saki xoa xoa đôi mắt, ôm hạ mềm mụp muội muội: “Sớm, Tsumiki.”
Tsumiki cõng tiểu cặp sách, hồi lấy cười: “Chào buổi sáng, tỷ tỷ.”
Saki yêu cầu dậy sớm một tiếng rưỡi, không chỉ có là vì chính mình việc học, còn muốn chiếu cố đệ đệ muội muội nhập học công việc.
Tsumiki còn hảo, nàng đã thói quen thượng nhà trẻ, cho nên Saki phiền não chính là tiểu Megumi.
Saki thật sự không yên tâm, nàng luôn mãi dặn dò nói: “Tsumiki, ở nhà trẻ nhất định phải chiếu cố hảo đệ đệ nha. Có chuyện gì mượn lão sư di động, gọi điện thoại cấp ba ba…… Tính, cấp tỷ tỷ đi, biết không?”
Tsumiki thập phần ngoan ngoãn: “Đã biết, tỷ tỷ.”
Tiểu Megumi mở to một đôi ngập nước đôi mắt, mờ mịt mà nhìn nhìn hai cái tỷ tỷ, hắn cõng cùng Tsumiki cùng khoản màu lam tiểu cặp sách, khóa kéo thượng là Saki thân thủ chế tác con thỏ quải sức.
“Nhà trẻ, hảo chơi sao?”
“Hảo ngoạn.” Saki nắm đệ đệ muội muội tay, ở trạm đài thượng đẳng xe buýt, một bên kiên nhẫn mà an ủi tiểu Megumi, “Tiểu Megumi có thể nhận thức rất nhiều tân bằng hữu, học được tân tri thức.”
“Học được tân tri thức, có thể giúp được tỷ tỷ sao?”
Tiểu Megumi thông minh chỗ sớm thể hiện ra tới, tuy rằng có chút khái vướng, nhưng hắn đã là có thể hoàn chỉnh biểu đạt ra tương đối phức tạp tư tưởng, hy vọng có thể vì gia đình giảm bớt gánh nặng, có vẻ sớm tuệ lại hiểu chuyện.
Saki tâm hoa nộ phóng, hôn non Megumi bạch bạch nộn nộn khuôn mặt, “Đương nhiên! Tiểu Megumi muốn nỗ lực học tập a.”
“Hảo!”
Tiểu đậu đinh hài tử, từ hai cái tỷ tỷ nắm tay đi vào nhà trẻ đại môn, trên mặt trẻ con phì chưa mất đi, lại căng thẳng thần sắc, giống cái tiểu đại nhân giống nhau nghiêm túc nghiêm túc, xem đến đi ngang qua các gia trưởng nhịn không được thẳng hô đáng yêu.
Nhà trẻ lão sư cùng gia trưởng cơ bản đều nhận thức Fushiguro gia ba cái hài tử, Saki vừa mới đến, liền có lão sư nhiệt tình mà đón đi lên, khom lưng nói: “Lại là Saki đưa đệ đệ muội muội tới đi học sao?”
Saki ăn ngay nói thật: “Đúng vậy, ta ba ba còn đang ngủ đâu. Đây là ta đệ đệ Fushiguro Megumi, hắn liền làm ơn lão sư ngài chiếu cố nhiều hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhi
FanfictionTác giả: Liêu Sanh Dùng ăn phải biết: 1. Nỗ lực tham khảo nguyên tác thời gian tuyến, nữ chủ so Megumi sớm sinh ra bảy năm, ở Touji nhị hôn ở rể Fushiguro gia ( Tsumiki gia ) phía trước, nàng cùng Megumin đều họ Zenin. 2. Nữ chủ kiếp trước là Zenits...