82, khai cục cuối cùng
Tác giả: Liêu Sanh
Tế điển đêm trước.
Hoàng hôn phùng ma khi, lữ quán mỗ gian phòng sớm sáng lên đèn, ở lầu một trong đại sảnh, tươi cười thân thiết trước đài người bán hàng đón nhận tiến đến, thấy khách nhân là một vị dáng người câu lũ lão bà bà, nàng liền lo liệu tốt đẹp phục vụ thái độ, duỗi tay muốn vì lão nhân gia cầm hành lý.
“Ngài hảo, xin hỏi ngài có đặt trước phòng sao……”
Giọng nói đột nhiên im bặt.
Liền ở phía trước đài tay mới vừa chạm vào rương hành lý trong nháy mắt, nàng đồng tử chợt trừng lớn, ngay sau đó sáng rọi tiệm tán, như chặt đứt tuyến rối gỗ ngã xuống, ngực lại vô phập phồng.
Kia nhìn như từ thiện ôn hòa lão bà bà, thong thả ung dung lướt qua thi thể này, nhẹ nhàng bâng quơ mà liếc liếc mắt một cái, hừ cười nói: “Tiểu cô nương, không phải ai rương hành lý đều có thể chạm vào a.”
Nàng phía sau còn đi theo một vị tuổi trẻ nam tử, hắn đối lão bà bà động một chút giết người hành vi có mắt không tròng, đem nữ nhân thi thể chở đi xử lý lúc sau, cung kính mà hồi báo: “Bà bà, những người khác đều ở lầu hai số 3 phòng, chúng ta muốn đi cùng bọn họ chạm trán sao?”
“Đương nhiên.” Lão bà bà trước một bước lên lầu, “Đây chính là chúng ta mong đợi hồi lâu cuồng hoan trời ạ……”
Hội tụ ở số 3 phòng, là đến từ cả nước các nơi, lệnh truy nã trên bảng có tên nguyền rủa sư nhóm.
Ogami bà bà, thuật thức vì hàng linh, có thể thu thập chết đi di thể tình báo do đó hàng linh đến người khác trên người, nàng dựa này nhất chiêu với chú thuật giới đuổi bắt trung liên tiếp chạy thoát, làm ác nhân gian, thẳng đến gần mười mấy năm Gojo Satoru sinh thế, mới không thể không thu liễm lên.
Takano, là Ogami bà bà nhận nuôi đông đảo tôn tử chi nhất, ham thích với thu thập nhân thể khí quan, chế tác mô hình tiêu khiển.
Kumiya Juzo, so mặt trên cái kia còn muốn biến thái, bình sinh yêu nhất chính là đem nhân thể các bộ vị làm suốt ngày thường dùng phẩm, trước mắt đồ cất giữ trung đã có bộ xương khô chén trà, cái muỗng, da người áo khoác, tròng mắt đồng hồ.
Asano Mako, người đưa ngoại hiệu ‘ bói toán sư ’, thuật thức cùng ảo thuật cùng loại, yêu cầu lấy thủy tinh cầu vì môi giới, lại phối hợp “Ba cái vấn đề” bái ra nhân loại trong lòng sâu nhất sợ hãi, là có thể dễ như trở bàn tay đánh tan người tinh thần, biến thành nàng con rối.
Nếu nói nguyền rủa sư toàn thuộc tà ác, kia bọn họ đó là u ác tính trúng độc nhọt.
Này giúp u ác tính tụ tập ở một chỗ, dùng ngón chân đầu tưởng đều biết bọn họ khẳng định không phải ở mưu hoa cái gì chuyện tốt.
Ogami bà bà chậm rì rì mà đi đến lữ quán trong phòng, nhìn quanh một vòng sau, mày hơi hơi nhăn lại: “Ta mặt khác hai cái tôn tử đâu, như thế nào không thấy bọn họ bóng người?”
Lão nhân vẩn đục hai tròng mắt như chim ưng theo dõi Kumiya Juzo cùng Asano Mako, nếu nàng nhớ không lầm, phía trước là bọn họ hai người cùng nàng tôn tử nhóm cùng nhau hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhi
FanfictionTác giả: Liêu Sanh Dùng ăn phải biết: 1. Nỗ lực tham khảo nguyên tác thời gian tuyến, nữ chủ so Megumi sớm sinh ra bảy năm, ở Touji nhị hôn ở rể Fushiguro gia ( Tsumiki gia ) phía trước, nàng cùng Megumin đều họ Zenin. 2. Nữ chủ kiếp trước là Zenits...