58

40 7 0
                                    

Chương 58 vả mặt hiện trường

Tác giả: Liêu Sanh

“Sửu Bảo, phiền toái ngươi chiếu cố hảo tiểu Megumi cùng Tsumiki.”

Xách lên đóng gói tốt tiện lợi, Saki đi đến huyền quan chỗ, bỗng nhiên quay đầu lại, nhỏ giọng đối sâu lông chú linh công đạo một câu.

Sắc trời không còn sớm, hai đứa nhỏ bị Saki hống ngủ, Saki tắc nhiệt hảo đồ ăn, chuẩn bị đi thăm ba ba ban.

Trong nhà có so ba ba đáng tin cậy gấp mười lần Sửu Bảo ở, Saki rốt cuộc có thể yên tâm.

Màn đêm vừa mới buông xuống, Saki bước chân nhẹ nhàng mà đi ở lối đi bộ thượng, hừ tiểu khúc, ngăn cản một chiếc xe taxi.

“Sư phó, phiền toái đem ta đưa đến cái này địa phương.” Saki báo ra Touji ba ba công tác địa điểm.

Tài xế cũng lộ ra kinh ngạc biểu tình.

“XX thẩm mỹ viện?”

“Đúng vậy, làm sao vậy?”

“A……” Tài xế gãi gãi cái ót, ngượng ngùng mà cười nói, “Không có gì, ta mới từ nơi đó lại đây, nhà này thẩm mỹ viện danh khí rất lớn đâu, hơn nữa hai ngày này sinh ý càng thêm hỏa bạo.”

Ngay cả hắn vừa mới đi ngang qua nơi đó khi, đều bị thẩm mỹ viện cửa trận trượng khiếp sợ.

Tài xế cũng cảm khái rất nhiều.

Ai, người trẻ tuổi nhật tử quá đến càng thêm tinh xảo, không giống bọn họ thế hệ trước, căn bản là sẽ không nghĩ dùng tiền nhàn rỗi đi mỹ dung a.

Bởi vì Saki nói là đi tìm ba ba, tài xế không có kéo dài, chân ga nhất giẫm liền lập tức quay trở về phía trước con đường.

Theo trên đường chiếc xe cùng người đi đường càng thêm dày đặc, xe taxi tốc độ cũng chậm lại, thật cẩn thận mà rẽ trái hữu xuyên, Saki không khỏi tò mò mà thăm dò.

“Kỳ quái…… Như thế nào nhiều người như vậy?”

Này đường phố Saki không phải không có tới quá.

Dân cư dày đặc độ so lúc trước muốn cao hơn gấp ba, không chỉ có như thế, ngừng ở ven đường chiếc xe không có một cái giá rẻ hóa, lấp lánh tỏa sáng một loạt phảng phất tản ra tiền tài khí vị, hào khí vạn trượng.

Nhưng hôm nay lại không phải cái gì đặc thù ngày hội, thậm chí không phải cuối tuần.

Này liền thực khác thường.

Saki hạ xe taxi, ỷ vào dáng người nhỏ xinh ở đám người khe hở gian xuyên qua, nàng nỗ lực tễ đến thẩm mỹ viện cửa, ngẩng đầu, nhìn vội thành con quay trước đài nhân viên công tác.

Nàng tay mắt lanh lẹ mà duỗi tay, bắt được một cái nhân viên công tác góc áo.

“Ngươi hảo, ta là Fushiguro Touji nữ nhi……” Saki quay đầu, xem xét liếc mắt một cái kín người hết chỗ phòng tiếp khách, “Nếu ngài hiện tại vội nói, thỉnh nói cho ta ba ba ở nơi nào, ta chính mình đi thì tốt rồi.”

“A, ngươi là Touji tiên sinh nữ nhi!”

Ra ngoài Saki dự kiến chính là, nhân viên công tác cũng không có không kiên nhẫn mà đẩy ra nàng, mà là lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, nhiệt tình lại thân thiết mà vì nàng chỉ lộ.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ