102

35 4 2
                                    

Chương 102 ma quỷ giáp phương

Tác giả: Liêu Sanh

Itadori Kaori thân thể tuy rằng không tốt, nhưng nàng kỳ thật rất ít đặt chân bệnh viện.

Này nguyên nhân, đơn giản chính là sọ não bản thể lo lắng hiện đại chữa bệnh khoa học kỹ thuật sẽ cho nàng toàn thân trên dưới làm một lần CT, đặc biệt là não bộ khâu lại tuyến vị trí —— không cẩn thận chụp đến não hoa nói, sự tình đã có thể không dễ làm.

Thượng một lần não hoa tiến bệnh viện, vẫn là ở hắn bị dựng đãi sản thời điểm: )

Cũng may Tokyo thị bệnh viện bác sĩ kinh nghiệm lão đạo, liếc mắt một cái liền nhìn ra não hoa là lóe eo, thân thể không gì bệnh nặng cũng không cần chụp phiến, đem não hoa an trí tới rồi bình thường giám hộ phòng bệnh sau liền công đạo hộ sĩ chiếu cố.

Não hoa đỉnh Itadori Kaori thân xác, sắc mặt chết lặng mà ở trên giường bệnh nằm thi, giường bệnh biên vây quanh đối nàng hỏi han ân cần Itadori cha, tiểu Yuuji cũng mở to ngập nước mắt to, lo lắng không thôi mà nhìn chính mình thân mụ.

Itadori Jin lải nhải: “Kaori ngươi cảm giác thế nào? Ngươi có khỏe không, có hay không nơi nào không thoải mái, muốn hay không ta cho ngươi tước cái quả táo?”

Itadori Kaori lạnh lùng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hắn, nàng còn không quên ai là dẫn tới chính mình nhị độ lóe eo đầu sỏ gây tội.

Nàng bực bội mà vẫy vẫy tay, có lệ nói: “Không cần, Jin ngươi chạy nhanh trở về đi, có tiểu Yuuji ở chỗ này bồi ta liền hảo……”

“Khó mà làm được.” Itadori Jin không cần nghĩ ngợi nói, “Tiểu Yuuji mới ba tuổi, như thế nào chiếu cố đến hảo ngươi!”

“Này không phải còn có hộ công…… Ân?” Itadori Kaori nghĩ tới cái gì, nàng đột nhiên một đốn, tròng mắt hơi đổi, nửa đoạn sau lời nói bị nàng nuốt vào, xuất khẩu đó là một khác phiên lời nói, “Kia hành, ngươi đi dọn một notebook lại đây đi, ta hữu dụng.”

“Hảo.” Itadori Jin không nghi ngờ có hắn, vội vã mà đi rồi.

Trong phòng bệnh chỉ còn lại có tiểu Yuuji cùng Itadori Kaori, người trước nước mắt lưng tròng mà túm túm bệnh của nàng chế phục tay áo, lại không dám dùng sức: “Mụ mụ, ta sai rồi……”

Mới vừa rồi còn ở nhắm mắt dưỡng thần Itadori Kaori lập tức mở mắt ra mắt, diễn đã nhiều năm yêm tận xương tủy hiền hoà ý cười vô cùng tự nhiên mà tràn ra đuôi mắt, nàng xoa xoa Yuuji đầu, thuận miệng nói: “Tiểu Yuuji phạm vào cái gì sai? Vì cái gì muốn cùng ta xin lỗi?”

“Là, là ta tự tiện đem bằng hữu mang về nhà, mới có thể làm hại mụ mụ tiến bệnh viện.”

Này trong đó cũng không có bất luận cái gì nhân quả quan hệ, nhưng là liền Itadori Yuuji chỗ đã thấy hết thảy mà nói, này tựa hồ chính là hắn nhận định sự thật.

“Không phải Yuuji sai.” Itadori Kaori có chút nhạt nhẽo, nàng đem chính mình nhét vào trong ổ chăn, lần nữa khép lại hai tròng mắt, “Hảo, mụ mụ buồn ngủ, Yuuji muốn ngoan nga.”

“Ân.” Tiểu Yuuji tức khắc hai tay gắt gao che miệng lại.

Itadori Kaori đánh cái hơn bốn mươi phút tiểu ngủ gật, ngay sau đó liền bị phòng bệnh môn tiếng vang bừng tỉnh, nàng từ từ mà quay đầu đi, nhìn Itadori Jin vì nàng bận trước bận sau, trước vê hảo chăn, đáp khởi một cái trên giường bàn, lại đem máy tính gác ở trên bàn, cắm hảo đầu sợi.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ