Chương 77 thua thi đấu
Tác giả: Liêu Sanh
Đầu phiếu phân đoạn.
Ieiri Shoko mộc mặt đầu bỏ quyền, Saki thế khó xử, lo lắng có thất bất công, chỉ có thể trước giữ lại chính mình một trương phiếu, tính toán trước khảo sát thực địa một phen.
Saki bệnh tâm thần trường học đối với học sinh tổ chức hoạt động là cầm bao dung cùng cổ vũ thái độ, tuy rằng Getou Suguru bọn họ kiếm đi nét bút nghiêng, tổ chức đấu vũ thi đấu có thể thu vào nhân loại mê hoặc hành vi đại thưởng, nhưng trường học ở ngắn ngủi kinh ngạc sau, sôi nổi bắt đầu khí thế ngất trời mà tiến hành đầu phiếu cùng lời bình.
Vườn trường phiếu cùng nông thôn phiếu các chiếm 40% tỉ lệ, giám khảo lão sư phiếu chiếm dư lại 20%, nghe nói đây là Gojo Satoru một tay dựng tương đối công bằng bình phiếu hình thức, người này luôn thích đem hắn thông minh tài trí dùng tại đây loại không đứng đắn địa phương.
Thôn dân cùng học sinh, các lão sư tranh luận kịch liệt, mặt đỏ tai hồng, lấy Saki thính lực, nàng tưởng che chắn bối cảnh âm đều làm không được, chỉ có thể bộ mặt vặn vẹo mà nghe mọi người càng thêm vô hạn cuối ( thật ) thảo luận.
“Tóc bạc, ta trạm tóc bạc cái kia tiểu tử!”
Một cái qua tuổi bảy mươi bà lão chống quải trượng, câu lũ thân mình, run rẩy giã một chút mặt đất, nghe thấy “Phanh” một tiếng trầm vang, nàng tuy tuổi già sức yếu, sức lực còn man đại.
Nhưng mà, một khác nói nghẹn ngào thanh âm đem nàng đè ép qua đi.
“Phi, ngươi cái không biết xấu hổ lão bà tử, người đứng đắn ai xem tóc bạc, cà lơ phất phơ dáng múa mất hồn, muốn tuyển cũng là tuyển tóc đen cái kia, lúc này mới thể hiện run mông vũ tinh túy cùng phong độ!”
Hướng bên cạnh nhìn lên, thế nhưng cũng là cái hai tấn hoa râm lão gia gia, lúc này hai người chống quải trượng lẫn nhau phun, mơ hồ có thể thấy được tuổi trẻ khi lực chiến quần hùng xé biến thiên hạ chiến đấu phong thái.
“……” Saki trầm mặc.
Muốn nàng nói, ngài nhị lão đều không quá đứng đắn.
Nàng vốn tưởng rằng Shirakawa thôn thôn dân phổ biến bảo thủ tư duy truyền thống, không nghĩ tới là nàng xem nhẹ thôn này đối mới mẻ sự vật thừa nhận năng lực, bọn họ khuyết thiếu chỉ là mở ra cánh cửa thế giới mới kia một phen chìa khóa mà thôi.
Saki khó nghe, suy nghĩ các bạn học bên kia hẳn là sẽ thu liễm một ít, rốt cuộc Getou Suguru là bọn họ người quen, tổng muốn lưu vài phần mặt mũi đi.
Lúc này Saki còn chưa từng nghĩ đến, từ nàng đem Getou Suguru “Akihabara Yêu Vương” danh hiệu làm ra tới sau, Getou Suguru ở toàn giáo học sinh trước mặt đã không tồn tại mặt mũi thứ này.
Bọn họ cũng chia làm ranh giới rõ ràng hai cái phe phái, duy trì Gojo, cùng duy trì Getou.
Saki vừa đi qua đi liền nghe được mắng chiến kịch liệt, này ngữ tốc chi nhanh chóng, cảm tình chi mãnh liệt, dùng từ chi cao thâm, từ bề ngoài tham thảo đến nội tại, từ thân thể khai quật đến linh hồn, êm đẹp một cái kéo phiếu phân đoạn chính là chỉnh thành sánh bằng + biện luận đại hội, xp bất đồng hai phái véo đến hô mưa gọi gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhi
FanfictionTác giả: Liêu Sanh Dùng ăn phải biết: 1. Nỗ lực tham khảo nguyên tác thời gian tuyến, nữ chủ so Megumi sớm sinh ra bảy năm, ở Touji nhị hôn ở rể Fushiguro gia ( Tsumiki gia ) phía trước, nàng cùng Megumin đều họ Zenin. 2. Nữ chủ kiếp trước là Zenits...