75

40 4 0
                                    

Chương 75 quan khán ghi hình

Tác giả: Liêu Sanh

Bảy ngày chơi thu đã qua hơn phân nửa, các bạn học từ bận rộn chuyển vì nhàn hạ, dư lại ba ngày, trường học cho hiếu động đám nhãi ranh nguyên vẹn tự do độ, chỉ cần không đem chính mình làm tàn phế, đi nơi nào thám hiểm là được.

Liền ở các bạn học tốp năm tốp ba đến sau núi vùng ngoại ô du ngoạn lập tức, Gojo Satoru bỗng nhiên một cái quay đầu lại, thấy Getou Suguru chính lén lút mà kéo lên bức màn, nương thật nhỏ khe hở thấu tiến ánh mặt trời, một người muộn thanh cúi đầu không biết đang làm những gì.

Gojo · gà bẻ miêu · Satoru lam đôi mắt tức khắc sáng mấy độ, ục ục toát ra ác thú vị bọt khí, hắn lặng yên không một tiếng động mà lẻn đến Getou Suguru trong phòng, nín thở ngưng thần, tham đầu tham não mà thò lại gần nhìn lén.

“…… Satoru!” Getou Suguru trì độn mà sửng sốt một giây, mới đột nhiên bắn lên, vội đem điện thoại lùi về trong túi, “Ngươi làm gì?!”

Trải qua mấy ngày ở chung, mỗ xã giao ngưu bức chứng đầu bạc thiếu niên đã thành công làm các đồng bọn sửa miệng kêu hắn tên, Getou Suguru cũng không ngoại lệ.

Getou Suguru thu tay lại động tác thực mau, nề hà Gojo Satoru nhãn lực càng mau, một giây không đến công phu, cũng đủ hắn thấy rõ di động thượng tự.

Gojo Satoru kính râm hạ mắt lam hơi hơi trợn tròn, không thể tin tưởng thượng hạ nhìn quét Getou Suguru, sau một lúc lâu, cao giọng hộc ra một câu: “Ngươi……【 Pokémon triệu hoán đại sư 】?!”

Getou Suguru cũng là ngẩn ra, ngay sau đó dùng một loại hoàn toàn mới ánh mắt nghiêm túc đánh giá nổi lên Gojo Satoru: “Ngươi là,【 đậu tương bùn bơ kikufuku 】?”

Gojo Satoru vỗ đùi: “Nguyên lai là thái thái ngươi a! Nhật Bản thật tiểu.”

Hắn như thế cảm khái một phen sau, lại nói thẳng không cố kỵ mà hiếu kỳ nói: “Nói ngươi vừa rồi là ở xóa văn đi? Vì cái gì muốn xóa? Mấy chục vạn tự, còn như vậy nhiều người truy càng đâu, xóa rất đáng tiếc a.”

Getou Suguru nặng nề mà thở dài, quay đầu nhìn phía che đậy kín mít bức màn, trong mắt càng thêm thê lương.

“Phía trước không biết cũng liền thôi,” âm điệu trung là trầm trọng bi thống, “Hiện tại đã biết Saki tương đương Toyama Saki chuyện này…… Ngươi làm ta như thế nào đỉnh mấy chục vạn tự Mary Sue đồng nghiệp đối mặt nàng a!”

Đương nhiên là chạy nhanh xóa, toàn văn xóa, thừa dịp Saki phản ứng lại đây lấy tiểu thuyết đối hắn hưng sư vấn tội phía trước, đem sở hữu “Phạm tội chứng cứ” hết thảy hủy thi diệt tích!

Getou Suguru thật sự không cái kia da mặt tiếp tục viết xuống đi, nếu có thể, hắn liền chính mình đẩy đặc tài khoản đều tưởng tiêu hủy.

Gojo Satoru lại phát ra không thể lý giải mỏng manh thanh âm.

“Ngươi viết ngươi a, cùng Saki-chan có quan hệ gì a, trừ phi ngươi vũ tới rồi chính chủ trước mặt……” Gojo Satoru đột ngột mà một cái tạp đốn, nhìn chằm chằm Getou Suguru đau kịch liệt mặt, hắn cảm giác chính mình đã chịu kinh hách, “Từ từ, ngươi nên sẽ không thật sự làm đi?!”

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ