66

43 5 0
                                    

66, sung sướng hằng ngày

Tác giả: Liêu Sanh

Saki sâu kín mà nghĩ thầm.

Nếu ta có tội, xin cho pháp luật tới trừng phạt ta, mà không phải làm ta liên tiếp nhìn đến hai thiên cay đôi mắt đồng nhân văn chương.

Saki ghé vào trên bàn, mất đi cao quang ánh mắt cực kỳ giống trên cái thớt cá mặn, không có lương tâm ba ba đứng ở nàng bên cạnh bàn cười đến nhưng vui vẻ, vui sướng hài lòng mà móc di động ra cho chính mình chuyển phát một phần hồ sơ.

Touji thật lâu không như vậy thoải mái mà cười qua.

Này hai thiên văn chương quả thực chính là hắn vui sướng suối nguồn, chạy nhanh download bảo tồn lên, như là “Tinh tế nữ võ sĩ”, “Cửu thiên lôi đình tiên tử” linh tinh, Touji xem một lần cười một lần, hắn có thể ha ha ha một năm.

Viết ra này đó văn chương người thật hắn nương là một nhân tài.

Saki không có sức lực đi ngăn cản hắn.

Nàng hiện tại duy nhất may mắn chính là biết được nàng thân phận thật sự người không nhiều lắm, Suguru bọn họ đều còn tưởng rằng Toyama Saki là người trong sách, Saki bỗng nhiên cảm thấy khiến cho bọn họ như vậy hiểu lầm cả đời cũng hảo, nàng thật sự không chịu nổi quay ngựa lúc sau xã chết trường hợp.

Nàng tâm mệt mà kéo cặp sách đi tới góc, quyết định dùng làm nghiệp tê mỏi chính mình, dùng tri thức tràn đầy bị cay đôi mắt đồng nghiệp chiếm cứ đại não.

Nàng ái học tập, học tập khiến nàng vui sướng.

Ở dài dòng trường học hằng ngày trung, này chỉ là một cái nho nhỏ nhạc đệm.

Giữa hè thời tiết, Saki sinh nhật sắp đến, “Đen nhánh chi cánh” các bạn nhỏ mang theo Saki đi cuồng hoan một suốt đêm, ngay cả nhất ngại phiền toái thả không hợp đàn Saiki Kusuo đều không có cự tuyệt.

Saki bọn họ bốn phía quét sạch một phen phố mỹ thực, cùng các bạn nhỏ cùng nhau phàm ăn một đốn, ở màn đêm buông xuống khi, bốn người còn đi KTV ca hát.

Nếu các khách nhân có lựa chọn khó khăn chứng, KTV còn sẽ tùy cơ đẩy đưa nhất hỏa bạo nhân khí ca khúc.

Mà đương kim hỏa biến cả nước đứng đầu ca khúc là cái gì…… Dùng đầu gối tưởng đều có thể đoán được.

Bốn người nhìn hiện ra ở trên màn hình lớn 《 hồng liên hoa 》, động tác nhất trí trầm mặc.

Trên màn hình truyền phát tin cư nhiên vẫn là Akihabara lần đó buổi biểu diễn hiện trường, bốn người đột nhiên không kịp phòng ngừa mà từ người xem góc độ lại nhìn một lần bọn họ nóng bỏng vũ đạo.

Ở trên màn hình lớn không ngừng run rẩy mông vểnh, đó là bọn họ mất đi thanh xuân.

Ở đây duy nhất bình tĩnh khả năng chính là phái phân thân lên đài Saiki Kusuo, hắn trong lúc vô tình liếc xéo liếc mắt một cái Getou Suguru, đào hướng cà phê thạch trái cây cái muỗng bỗng dưng một đốn.

Ở Saiki Kusuo ra tiếng phía trước, Kaido Shun cùng Saki đã là một tả một hữu nhào lên đi túm chặt Getou Suguru.

Saki liều mạng mà lay Getou Suguru eo: “Suguru, bình tĩnh a Suguru! Cùng lắm thì chúng ta đổi một đầu khúc, cái này không thể tạp, muốn bồi rất nhiều tiền a!”

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ