Chương 146 cảm tình bẫy rập
Tác giả: Liêu Sanh
Xưng hô lẫn nhau vì “Người nhà”, đây là Getou Suguru thói quen.
Tự trốn chạy sau, huyết thống thân sơ với hắn không quan hệ đau khổ, chỉ cần thị phi thuật sư kia một phương, đều bị hắn đơn giản thô bạo mà thuộc về vì “Con khỉ”.
Sau đó, hắn tập kết trời nam đất bắc đông đảo thuật sư, lớn mạnh Bàn Tinh Giáo, cũng đưa bọn họ xưng là “Người nhà”.
Chỉ có thuật sư mới là người nhà của hắn —— không sai, Getou Suguru phía trước là thiệt tình thực lòng như vậy cho rằng.
Hắn nguyện ý đối mất trí nhớ Saki vươn tay, đơn giản là nàng bị bài trừ ở “Con khỉ” ở ngoài, nàng không nhà để về hiện trạng lại làm Getou Suguru vô pháp ngồi xem mặc kệ, hơn nữa một chút đối với Saki mượn sức chi tâm.
Getou Suguru không biết, chính mình một câu “Ta tới trở thành Saki người nhà” đối nàng tạo thành bao lớn bạo kích thương tổn, hắn an tĩnh mà nhìn chăm chú vào nàng khuôn mặt, giơ tay vuốt phẳng nàng cổ áo nếp uốn, kiên nhẫn ôn hòa bộ dáng, cùng Saki trong trí nhớ mỗ nói mơ hồ bóng người trọng điệp.
Getou Suguru lông mi buông xuống, hờ khép ở hắn trong mắt suy nghĩ.
Cùng hắn ôn nhu động tác không tương xứng đôi chính là, hắn đối Saki kia bình tĩnh xem kỹ ánh mắt, nội tâm như máy tính nhanh chóng tổ hợp đã biết tin tức, bình phán nàng giá trị.
Saki thân thế thành mê, cái này không quan trọng. Bàn Tinh Giáo cũng có rất nhiều thay hình đổi dạng vứt bỏ quá vãng trốn chạy giả, cũng không sẽ để ý quá khứ của nàng như thế nào.
Saki thực lực rất mạnh. Bước đầu đánh giá lược, không thua năm đó “Fushiguro Touji”, gần làm thiên dữ chú phược tới tính, nàng cũng là đột phá này một chú trói hạn mức cao nhất.
Hơn nữa, Saki hiện tại ở vào mất trí nhớ trạng thái…… Đối hắn có mạc danh hảo cảm thêm thành, ngay cả bọn họ phía trước khởi ma sát, hắn đối nàng động thủ chuyện này, Saki cũng có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua.
Quả thực là đặt ở bên miệng đại thịt mỡ, ai không ngậm đi ai ngốc.
Nghĩ thông suốt sau, Getou Suguru đôi mắt cong lên, mềm mại ý cười từ khóe môi tràn ra, hắn ra vẻ thân mật mà dán ở Saki bên tai, làm bộ không thấy được nàng vành tai mẫn cảm phiếm hồng, nỉ non cắn tự, anh túc mê hoặc chảy tả như nước chảy, kéo lớn lên âm điệu càng là mang lên như gần như xa câu dẫn ý vị.
“Saki, lưu tại bên cạnh ta đi.”
—— bước đầu tiên, làm cô nương này hoàn toàn nỗi nhớ nhà.
Tất yếu thời điểm, Getou Suguru cũng không để ý chính mình tự mình lên sân khấu, mưu hại ra một cái ngọt ngào cảm tình bẫy rập, dẫn người bước vào trong đó.
Đương nhiên, cũng không cần trông cậy vào một cái nguyền rủa sư có bao nhiêu cường đạo đức cảm.
Câu dẫn phụ nữ có chồng gì đó, chỉ cần ích lợi cũng đủ, Getou Suguru hoàn toàn làm được ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhi
FanficTác giả: Liêu Sanh Dùng ăn phải biết: 1. Nỗ lực tham khảo nguyên tác thời gian tuyến, nữ chủ so Megumi sớm sinh ra bảy năm, ở Touji nhị hôn ở rể Fushiguro gia ( Tsumiki gia ) phía trước, nàng cùng Megumin đều họ Zenin. 2. Nữ chủ kiếp trước là Zenits...