35

73 6 0
                                    

Chương 35 sa điêu lây bệnh

Tác giả: Liêu Sanh

Touji ngày thường hoạt động giải trí rất là thiếu thốn, đời này chỉ yêu tha thiết đánh cuộc mã một loại.

Nhưng là hắn ở hôm nay, mùi ngon mà vây xem Saki kịch nói diễn tập toàn bộ hành trình.

Ở nhận được Saki tin nhắn thời khắc đó, hắn chính chán đến chết mà cắt kênh truyền hình, không có đua ngựa nhưng xem TV đều không thú vị rất nhiều, trừ bỏ tin tức chính là tổng nghệ, nga đúng rồi còn có phim hoạt hình.

Chậc.

Không cẩn thận cắt đến manga anime kênh, Touji đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, bị chợt nâng lên âm lượng TV âm hưởng oanh tạc màng tai.

“Nào loát nhiều ——”

“Gì là cho ——”

Bang!

TV nháy mắt hắc bình.

Touji nhìn chằm chằm trong tay điều khiển từ xa lâm vào trầm tư, hiện tại tiểu hài tử đều thích xem loại này manga anime sao……?

Hắn chú ý tới sáng lên màn hình di động.

Xem xong Saki phát tới tin tức sau, Touji táp lưỡi, nghĩ thầm chính mình khuê nữ có phải hay không cá vàng đầu, không thông minh cũng liền thôi, trí nhớ còn kém.

Tính. Liền tính là cá vàng, cũng là dưỡng ở nhà hắn bể cá.

Touji đi đến trong phòng bếp, thuận lợi tìm được rồi Saki quên đi cơm hộp, đi ngang qua Saki phòng ngủ khi, hắn đem cửa mở ra, đem Sửu Bảo ném đi vào.

Sửu Bảo thuần thục mà tại chỗ lăn ba vòng suy yếu lực đạo, sau đó chậm rãi bò lên trên tiểu Megumi giường em bé, đem sâu lông to mọng thân mình bàn cái vòng, cái đuôi ở một bên dọn xong bình sữa, tã cùng các loại tiểu món đồ chơi, lẳng lặng mà thủ ngủ say tiểu Megumi.

Từ có Sửu Bảo, không bao giờ dùng lo lắng Megumi một người ở nhà.

Sửu Bảo, ở nhà chuẩn bị hảo trợ thủ, ngươi đáng giá có được.

Touji gương mặt này, ở Saki trường học cũng là có tiếng.

Tự lần trước Saki gia trưởng sẽ sau, Touji lấy ngạo thị quần hùng dáng người cùng nhan giá trị ở nhà trường trong giới bạo hỏa, hơn nữa hắn kia kinh vi thiên nhân tao thao tác, ngay cả xa ở cao trung bộ các lão sư đều có điều nghe thấy.

Bảo an đương nhiên cũng là biết hắn.

Nhìn thấy vị này trường học danh nhân, bảo an âm thầm hít một hơi, xoa bóp đùi thịt, làm chính mình không cần khẩn trương.

Hắn không chỉ có cấp Touji cho đi, còn tri kỷ mà vì hắn chỉ ra trường học lễ đường phương hướng.

“Ngài nữ nhi, hẳn là chính là ở nơi đó diễn tập đi.” Bảo an cười ngây ngô, “Ta cũng thực chờ mong nàng biểu diễn đâu.”

Touji không sao cả gật gật đầu, nói thật, hắn đối thoại kịch không có nửa điểm hứng thú.

Mười phút sau.

Touji thật thơm.

Cách một mặt tường, là có thể ẩn ẩn nghe được hoạt động trong nhà truyền đến các loại tiếng vang, hỗn loạn hắn nữ nhi thanh tuyến, trường hợp một lần hỗn loạn bất kham.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ