120

38 5 0
                                    

Chương 120 độ dày quá cao

Tác giả: Liêu Sanh

Nàng có hay không Rokugan không biết, các ngươi mắt què nhưng thật ra thật sự.

Đem Kyoto giáo mấy người khe khẽ nói nhỏ nghe xong mãn lỗ tai, Saki sắc mặt càng thêm chết lặng, tuy rằng thành công từ Kyoto giáo trong tay đoạt đi rồi điểm, nhưng căn bản cao hứng không đứng dậy đâu.

Saki quang xem này mấy người biểu hiện liền ý thức được, bọn họ chân chính mục đích chỉ sợ là chính mình, cái gọi là “Đoạt điểm” chỉ là bức nàng ra tay tìm cớ.

“Vì cái gì các ngươi sẽ như vậy tưởng đâu?” Sinh hoạt không dễ, Saki thở dài.

Nàng thình lình ra tiếng dọa tới rồi đối diện tiểu cô nương, nữ sinh hướng Kamo phía sau co rúm lại một chút, thật lâu sau mới lấy hết can đảm nói: “Bởi vì ngươi thức tỉnh rồi Gojo gia huyết thống……”

Saki thần sắc tức khắc trở nên cao thâm khó đoán, nàng dựng thẳng lên một ngón tay, lắc lắc: “Sai rồi.”

“Chẳng lẽ Zenin Naoya không có nói cho các ngươi sao? Ta là cái thuần trung phi thuật sư…… Các ngươi đại nhập một chút thiên dữ chú phược cũng có thể.”

“Vậy ngươi đôi mắt như thế nào giải thích?” Kamo không thuận theo không buông tha.

Saki chân thật mà cảm thấy nghi hoặc.

Các ngươi hoàn toàn không xem điện ảnh chính là sao?

Saki lười đến cùng Kyoto giáo phương người giải thích một đống lớn vằn lý luận, đơn giản thuận miệng xả nói: “Đây là Satoru cung cấp cho ta chi viện đạo cụ.”

“…… Gojo Satoru?”

“Đúng vậy, các ngươi chính mình xem.” Saki nghiêm trang mà lừa dối bọn họ, “Ta trên đầu này đó ‘ xăm mình ’ chính là Satoru đánh thượng đánh dấu, chất chứa hắn chú lực, có thể trong khoảng thời gian ngắn tăng cường lực lượng của ta.”

Nàng bá mà một chút rút ra wakizashi, đem phản quang kia một mặt hướng bọn họ: “Còn có cây đao này, cũng dán lên lĩnh ngộ tính chất đặc biệt phù chú.”

Thị lực đều không tồi Kyoto giáo mọi người bị kia thanh đao dọa tới rồi.

Nhìn như tạo công hoàn mỹ chú cụ wakizashi, ở thân đao hạ hai tấc vị trí, thình lình dán một trương dính tính chặt chẽ Gojo Satoru đầu to chiếu.

Saki ánh mắt như nước lặng, khô cằn mà nói: “Ta cũng không có thức tỉnh cái gì thuật thức cùng Rokugan, bất quá là Satoru chú lực tạo thành hiểu lầm mà thôi.”

Đây là vì cái gì nàng lúc trước đánh chết không chịu rút ra đao tới, che che giấu giấu thái độ thậm chí làm các bạn nhỏ khả nghi.

Nàng lão phụ thân…… Hẳn là vì đáp lễ Saki hướng Thiên Nghịch Mâu thượng dán Gojo Satoru ảnh chụp đại hiếu nữ hành vi, ở nàng mấy ngày trước bớt thời giờ về nhà một chuyến thời điểm, nhân cơ hội đem nàng đao đều dán lên Gojo Satoru hắc bạch chiếu!

Dùng vẫn là 502 cường lực keo nước! Toàn bao trùm!

Xé đều xé không xuống dưới!

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ