90

46 5 0
                                    

90, điện ảnh đêm trước

Tác giả: Liêu Sanh

Chờ Gojo đại thiếu gia thông qua gia giáo lão sư khảo thí, Saki đám người kỳ nghỉ cũng ngạch trống không đủ.

“Nhanh như vậy muốn đi?”

Không có đãi ở trong nhà, mà là tuyển Kyoto một nhà quảng chịu khen ngợi tiệm cơm Tây, Gojo Satoru mời khách, làm cấp các bằng hữu tiệc tiễn đưa yến.

Đầu bạc thiếu niên ghé vào trên bàn cơm tựa như một bãi bùn lầy, đơn bạc áo sơmi lỏng lẻo, bên vai trái hơi hơi chảy xuống, lộ ra tảng lớn lãnh bạch làn da cùng tinh xảo xương quai xanh.

Hắn lắc lư trong tay nước chanh, buồn bã ỉu xìu mà gục xuống mí mắt, không tình nguyện oán khí cơ hồ sắp từ trên người toát ra ngưng tụ thành thực chất.

Hắn lẩm bẩm: “Liền không thể lại đãi mấy ngày sao……”

“Đã đợi đến đủ lâu lạp.”

Nữ hài mềm nhẹ mà cười nói, theo một tiếng pha lê ly va chạm thanh thúy tiếng vang, Saki dẫn đầu đem trong tay nước trái cây uống một hơi cạn sạch, “Chúng ta đều còn phải đi về đi học sao, trong khoảng thời gian này quấy rầy các ngươi.”

“Sách, hành đi.”

Gojo Satoru nhìn quét một vòng này đó quen thuộc gương mặt, phù chính trên mũi kính râm, khóe miệng liệt khởi một cái bất cần đời ý cười.

“Chúng ta đây, mùa hè tái kiến?”

Gì mùa hè?

Saki sửng sốt, mặt khác các bạn nhỏ lại là sôi nổi phản ứng lại đây, vui cười đùa giỡn nói: “Hành, mùa hè Satoru liền tới chúng ta Tokyo đi, chúng ta mang ngươi đi toàn thành tốt nhất rạp chiếu phim! Ân…… Bất quá điện ảnh phiếu muốn đại thiếu gia thỉnh.”

Gojo Satoru nhướng mày: “Thỉnh liền thỉnh.”

Saki mặt nghẹn thành màu đỏ tím sắc.

Hợp lại các ngươi còn trong lòng tâm niệm niệm 《 Taishou thí quỷ lục 》 đâu? Có như vậy đẹp sao?!

Cái gọi là tổn hữu, chính là ở ngươi cảm thấy xã chết thời điểm tận hết sức lực thêm một phen hỏa.

Mọi người đều đã biết Saki thân phận thật sự, quay đầu lại xem điện ảnh tâm thái cũng là hoàn toàn bất đồng, so với từ trước đơn thuần vì điện ảnh cốt truyện nhân thiết cảm thấy mê muội, bọn họ càng thêm một cổ, trước mặt mọi người thưởng thức bạn tốt hắc lịch sử mùi ngon.

Cái này, tất cả mọi người bắt đầu trêu ghẹo Saki.

“Kỳ thật chúng ta hiện tại là có thể làm Saki-chan cho chúng ta kịch thấu.”

“Đừng đừng đừng, làm ta độc hưởng điện ảnh, bất quá ta suy nghĩ về sau xác thật không cần mua quanh thân.”

“Chính sĩ liền ở chỗ này đâu, tìm cái gì cơm thay!”

“Ha ha ha ha……”

Tiệc tiễn đưa bữa tiệc cười ha ha không ngừng trêu đùa Saki liên can người chờ còn không biết, mùa hạ điện ảnh tuyên bố ngày, bọn họ liền rốt cuộc cười không nổi.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ