10

91 12 0
                                    

10, thiên đại hiểu lầm

Tác giả: Liêu Sanh

“Nhà ta không có máy tính ô oa oa oa ——!”

Saki ôm đầu khóc rống.

Trong nhà dự trữ vốn là không có nhiều ít, một nửa đều cấp Touji ba ba cầm đi mua rượu hút thuốc cùng đánh cuộc mã.

Máy tính là thật sự quý, mua không nổi.

Getou Suguru sợ ngây người.

“Ngạch…… Không cần sốt ruột, kia Saki ngươi trước dùng ta máy tính đi?”

Getou Suguru nói chuyện đều nhẹ giọng nhẹ ngữ, e sợ cho lại kích thích đến tiểu muội muội yếu ớt trái tim, hắn cúi đầu nhìn lâm vào tự bế Saki, trong ánh mắt tràn ngập thương hại.

Quá thảm, Saki.

Touji ba ba là tiết điểm.

Không quan hệ, Getou · nhà bên ca ca · Suguru là người tốt.

Getou Suguru nói âm chưa lạc, Saki đột nhiên nhảy lên, cùng với một tiếng nhảy nhót “Hảo gia”, nàng hai mắt sáng lấp lánh, nào còn có phía trước bạo đã khóc dấu vết.

Thu phóng tự nhiên đến Getou Suguru nhịn không được hoài nghi nàng có phải hay không liền ở chỗ này chờ chính mình.

Tả hữu mượn một máy tính, cũng không phải bao lớn không được sự.

Quan trọng nhất chính là, Saki bản nhân đối với sản phẩm điện tử thập phần ngượng tay, nhiều lắm chính là khi còn nhỏ chơi Anipop trình tự, dựa theo trường học chỉ thị, điền học tịch tin tức, thượng truyền giấy chứng nhận ảnh chụp gì đó, nàng đều phải chậm rãi sờ soạng.

Getou Suguru thở dài, tay cầm tay dạy lên.

“Saki muội muội, làm ngươi ba ba đem ảnh chụp phát lại đây một chút.”

Saki lập tức một hồi tin nhắn, thực mau, đối phương biểu hiện “Đã duyệt”.

Mấy chục giây sau, tin tức truyền đạt “Tích tích” tiếng vang lên, Saki nhìn chăm chú nhìn lại.

Getou Suguru trong lúc vô tình liếc liếc mắt một cái.

Thấy rõ hiện ra ở Saki trên màn hình di động cao thanh đại đồ, Saki thiếu chút nữa đem nước miếng phun ra tới, Getou Suguru con chuột một oai, ở máy tính trên mặt bàn vẽ ra một đạo thật dài đường cong.

Màu trắng áo sơmi bị thủy dính ướt, sương mù như ẩn như hiện, lượn lờ ở lệnh người mơ màng bộ vị, tóc đen nam nhân nửa nằm ở bồn tắm, bên môi vết sẹo chút nào không tổn hao gì hắn tuấn mỹ, hắn một tay cắm vào màu đen tóc mái trung, hướng lên trên vén lên, nhìn về phía màn ảnh đôi mắt lười biếng, rồi lại như liệp báo giấu giếm sát khí.

Là một trương cho dù xuất hiện ở Ngưu Lang đoàn chân dung tập thượng cũng không hề không khoẻ cảm ảnh chụp.

Nhưng nó ngàn không nên vạn không nên…… Xuất hiện ở nhà mình nữ nhi tin nhắn tin tức.

Saki & Getou Suguru: Đồng tử động đất.

Thực mau, ở hai người còn không có hoàn hồn thời điểm, di động kia đầu hoả tốc rút về tin tức, Saki nhìn một lần nữa chỗ trống tin tức giao diện, biểu tình vi diệu.

[JJK] Đương lôi hô chuyển thế thành Touji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ