Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
Vì chúc mừng tể ca ra tù trước tiên phát! Bốn năm không dễ dàng!
“Có thể nhìn.” Trung Nguyên trung cũng nhắc nhở.
Bọn nhỏ đem đôi mắt mở, tò mò mà nhìn về phía màn hình.
【 hai người đi vào kiến trúc bên trong, thiêu đốt lò sưởi trong tường trước lan đường ngồi ở một đống thư thượng, nhìn trước mắt ngọn lửa oán giận: “Lãnh đã chết, phòng ở biến báo phong về sau, nháy mắt lạnh gấp ba.”
Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu đánh giá lộ ra không trung nóc nhà, Dazai Osamu tắc hồi phục hắn: “Thật là tao tội lớn đâu, lan đường tiên sinh.”
“Quả thực là thảm không được, ta vì cái gì như vậy xui xẻo.”
“Ta đại khái đoán được ngươi bị tập kích nguyên nhân.” Từ Trung Nguyên trung cũng góc độ nhìn không tới Dazai Osamu biểu tình, “Là vì khuếch tán lời đồn, nếu sâm phái lan đường tiên sinh chết vào màu đen nổ mạnh, tất cả mọi người có thể khắc sâu cảm nhận được đến từ “Tiền nhiệm thủ lĩnh phẫn nộ”.”
Dazai Osamu quay đầu nhìn về phía Trung Nguyên trung cũng: “Ở tiến vào phía trước, ở những cái đó bị hắn xử lý GSS binh lính trên người, ta tìm được rồi như thế nào ngụy trang thành màu đen nổ mạnh bước đi thuyết minh.”
Hắn tay trái kẹp một trương gấp lên trang giấy, lan đường hơi nghi hoặc mà quay đầu xem hắn: “Cái gọi là “Màu đen nổ mạnh” là?”
Dazai Osamu trở tay đem trang giấy mở ra, trong giọng nói không có phập phồng mà niệm: “Lợi dụng nạp đèn diễm sắc phản ứng, giống như là có thể chế tạo ra xấp xỉ màu đen ngọn lửa. Mặc kệ như thế nào, chính là một cái giá rẻ ngụy trang kế hoạch.” Hắn đem trang giấy tạo thành một đoàn, tùy ý về phía sau ném đi. 】
“Chẳng lẽ nói, cái kia sống lại cùng cái này GSS cũng có quan hệ sao?” Sera Masumi tổng cảm thấy có điểm không đúng, nhưng nàng không thể nói tới.
Kudo Yusaku híp híp mắt, hắn nội tâm suy đoán còn cần càng tiến thêm một bước chứng thật.
【Lan đường túm lên một quyển sách, hướng lò sưởi trong tường ném đi, Trung Nguyên trung cũng tổng kết nói: “Nói cách khác, đại khái là cái dạng này đi, GSS kia đám người vì làm cảng Mafia khởi nội chiến, mới có thể ngụy trang thành hoang bá phun đột kích đánh vị này lão ca sao.”
“GSS tổng soái là cái lãnh khốc nam nhân.” Lan đường nhàn nhạt mà mở miệng, “Nghe đồn hắn cùng Bắc Mỹ bí mật cơ quan “Tổ hợp” quan hệ cực mật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfictionhttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc