Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
Này chương tính quá độ đi, cuối cùng đem kỳ sẽ mỗi người đều viết.
Trung Nguyên trung cũng lại nhìn chằm chằm nhìn một hồi, mới phục hồi tinh thần lại, hắn rũ mắt, lúc này nhớ tới ở đây còn có những người khác.
Không phải thực nguyện ý làm cho bọn họ nhìn đến kế tiếp đồ vật, Trung Nguyên trung cũng mặt vô biểu tình mà tưởng, đợi lát nữa làm cho bọn họ chuyển qua đi…… Thật sự không được chỉ có thể động thủ.
Hắn cũng không phải lo lắng những cái đó cảnh sát nhìn đến có quan hệ cơ mật, cảng Mafia tính cảnh giác rất mạnh, văn kiện có các loại viết phương thức cùng ám hiệu, phi bên trong nhân viên cũng không thể xem hiểu.
Hắn chỉ là đột nhiên không nghĩ làm cho bọn họ nhìn đến này đó quá vãng…… Đây là hắn sinh mệnh tốt đẹp hồi ức, cũng là thống khổ nơi phát ra.
Một cổ nói không rõ nói không rõ cảm xúc ở ngực hắn chỗ bồi hồi, Trung Nguyên trung cũng đột nhiên cảm giác được bực bội, ẩn ẩn cùng với giết người xúc động, hắn ánh mắt chậm rãi đảo qua mê mang mọi người, phản ứng đầu tiên cư nhiên là như thế nào đưa bọn họ xử lý rớt…… Này không đúng, thực không thích hợp.
Tràn ngập mở ra có chứa túc sát ý vị khí tràng bị người trưởng thành nhạy bén chú ý tới, an thất thấu cùng hướng thỉ mão không có lại mở miệng, chỉ là yên lặng đề cao cảnh giác.
Hắn từ trước đến nay không phải một cái thích lạm sát người, đối với phi nhiệm vụ ngoại giết người hoạt động cũng không có hứng thú, như thế nào sẽ đột nhiên dâng lên như vậy ý niệm?
…… Bị dị năng ảnh hưởng sao.
Trung Nguyên trung cũng nheo lại đôi mắt, vừa mới hắn ở hồi ức hắn bằng hữu, kia đương nhiên là hắn tốt đẹp hồi ức…… Giây tiếp theo hắn liền nổi lên không tốt ý niệm, này chẳng lẽ là dị năng kích phát một điều kiện?
Nếu chính mình khống chế không được, này đó người thường rất có thể bị mất khống chế chính mình giết chết, thậm chí ngay cả Ozaki Koyo cũng…… Trung Nguyên trung cũng thở ra một hơi, áp xuống đáy lòng các loại suy nghĩ, thu hồi ngoại phóng khí tràng, một lần nữa ngồi vào Ozaki Koyo bên cạnh: “Vừa mới suy nghĩ một ít việc, làm sao vậy?”
Kudo Yusaku bất động thanh sắc mà nhíu nhíu mày, hắn ôn hòa mà nói: “Không có gì, chỉ là vừa lúc ở thảo luận mà thôi.”
Trung Nguyên trung cũng không lắm để ý gật gật đầu, mục mộ cảnh sát nhìn hắn muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là vì tránh cho giao thiển ngôn thâm dẫn tới Trung Nguyên trung cũng không mau, không hỏi xuất quan với hắn một ít không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfichttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc