19

173 11 1
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

————————————

Không biết ta ở viết gì, gần nhất trạng thái có điểm không tốt lắm, này thiên khả năng sẽ thực ooc

Liền, ta cũng không biết như thế nào lý giải, viết bốn cái giờ viết 5500, nghẹn đến mức lợi hại

————————————

“Thiên a.” Tá đằng cảnh sát mệt mỏi xoa cái trán, “Hy vọng Adam quân có thể đem Trung Nguyên quân cứu ra…… Thiên a.”

“…… Ta cũng như vậy tưởng.” Cao mộc cảnh sát phụ họa nàng.

【 vì ổn định tay lái, nam nhân buông ra Trung Nguyên trung cũng, trọng lực từ trên người hắn biến mất.

Đồng thời, Trung Nguyên trung cũng bên kia cửa hông tự động mở ra, Adam duỗi tay từ kẹt cửa giữ chặt sắp mất đi ý thức Trung Nguyên trung cũng thân thể.

Adam một bên che chở đầu của hắn, một bên cùng nhau lăn đến mặt đường thượng.

“Ngươi gia hỏa này.” Ngụy ngươi luân cười nói, “Ta đem ngươi phi cơ đánh hạ tới còn chưa đủ sao?” 】

“Adam tiên sinh hảo hảo tri kỷ!” Mori Ran nho nhỏ mà vì Adam động tác nhỏ kinh ngạc hạ, “Lúc này còn không quên che chở Trung Nguyên quân đầu!”

“Phi cơ?” Mục mộ cảnh sát lặp lại một lần, hắn suy đoán: “Chẳng lẽ Ngụy ngươi luân đã ám sát quá Adam quân một lần?”

An thất thấu ánh mắt nặng nề, không biết suy nghĩ cái gì.

“Liền Châu Âu hình cảnh hành động đều rõ như lòng bàn tay cũng làm ra tương đối ứng hành động, ha.” Hướng thỉ mão nhẹ nhàng mà cười một tiếng, chứa đầy trào phúng.

【 Ngụy ngươi luân không có thể khống chế được xe, bọn họ cùng một chiếc xe vận tải lớn chạm vào nhau, dẫn phát rồi nổ mạnh.

“Tỉnh tỉnh, trung cũng tiên sinh.” Adam sườn mặt bị ngọn lửa chiếu, hắn loạng choạng Trung Nguyên trung cũng, “Xe vận tải đụng phải tên kia, sấn hiện tại chạy mau!”

“Nhưng…… Ác……” Trung Nguyên trung cũng còn vựng, hắn muốn đứng lên, Adam một phen bế lên hắn chạy như bay lên.

Nhưng xác nhận phía sau thời điểm, hắn phát hiện mạo khói đen ngã tư đường đứng một cái ăn mặc màu đen tây trang nam nhân.

Là Ngụy ngươi luân.

Hắn lông tóc không tổn hao gì. 】

“Đụng phải!” “Xe vận tải bên trong người không có việc gì đi?”

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ