Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
“Bất quá nói……” Bạch điểu cảnh sát cười cười, “Thôn lại cảnh sát đối bạch lại thái độ…… Ân.”
“Hắn nói rất đúng sao, hoàn toàn không có vấn đề!” Linh mộc vườn cười hì hì nói, “Nhìn đến cảnh sát, ta đột nhiên cứ yên tâm xuống dưới đâu.”
【 “Đánh ngay từ đầu bạch lại chính là cờ hiệu sao.” Trung Nguyên trung cũng táp hạ miệng.
“Ngươi hảo sao, trung cũng? Hảo hảo ăn cơm sao?” Màu lục đậm trang phục hình cảnh triển khai hai tay, giống như là gặp hoài niệm bằng hữu giống nhau.
Từ Adam biểu tình tới xem hắn không cho rằng hai người kia là bằng hữu.
“Không ăn cơm là trường không được cái —— hảo hảo ăn cơm, còn có chính là đi đi học đi? Vì tương lai suy xét tồn điểm tiền, đừng luôn là đêm khuya ở bên ngoài lêu lổng. Bất quá, nhưng thật ra có thể thừa dịp tuổi trẻ thích hợp chơi chơi, còn có.” Hình cảnh cười vỗ vỗ bạch lại, “Phải hảo hảo chọn lựa ngươi bằng hữu.” 】
“Quả nhiên Trung Nguyên quân đối thôn lại cảnh sát là không bình thường a…… Đều nói như vậy cũng nhìn không ra tới thực tức giận.” Hattori Heiji xem xét bên kia Trung Nguyên trung cũng, vẫn là đè thấp một chút thanh âm, “Nhưng thật ra thôn lại cảnh sát. Nói thực sự có đạo lý.”
“Đúng vậy,” Edogawa Conan nhỏ giọng đáp lại hắn nói, “Bằng hữu đương nhiên phải hảo hảo chọn lựa.” Nhìn xem cái kia bạch lại sẽ biết.
Ozaki Koyo không quá rõ ràng mà gật đầu, khóe mắt hơi cong.
【 có cái tuổi trẻ cảnh sát lấy cùng phạm tội vì từ muốn bắt Trung Nguyên trung cũng, Trung Nguyên trung cũng nói xưởng trưởng chính là cảnh sát chó săn, bạch lại là bắt hắn mồi,
Bạch lại náo loạn lên, lớn tiếng chỉ trích Trung Nguyên trung cũng. Thôn lại dụng ý vị sâu xa ánh mắt nhìn hắn, Trung Nguyên trung cũng nói làm các cảnh sát chờ hắn một ngày, nói chính mình phải bảo vệ bạch lại một ngày. Nhưng thôn lại nói cục cảnh sát càng thích hợp bảo hộ, Trung Nguyên trung cũng bất đắc dĩ đi theo thượng xe cảnh sát. 】
“…… A, bạch lại rốt cuộc, đang làm gì a.” Mori Ran không nỡ nhìn thẳng, “Cái gì đều do Trung Nguyên quân…… Thật là đủ rồi.”
Linh mộc vườn mắt trợn trắng, tán đồng thôn lại cảnh sát nói.
Sera Masumi lẩm bẩm nói: “Cư nhiên là ở hảo hảo hiệp thương mà không phải trực tiếp động thủ…… Muốn động thủ nói cảnh sát nhưng không nhiều ít phần thắng đi, lại còn có lên xe……”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfictionhttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc