22

165 8 0
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

Chẳng sợ biết Dazai Osamu yêu nghiệt chỉ số thông minh, bọn họ cũng vì Dazai Osamu nhéo đem hãn, bất luận là ai, bọn họ đều không muốn nhìn đến sinh mệnh biến mất.

Ngụy ngươi luân…… Hắn như thế nào biết cùng Trung Nguyên trung cũng quan hệ mật thiết người? Chẳng lẽ ở cảng Mafia bên trong có người của hắn?

【 Adam biểu tình có điểm hoang mang, hắn ở tự hỏi cái gì.

“Cho nên kế tiếp nhiệm vụ là đoán ra ai là mục tiêu kế tiếp. Ngụy ngươi luân từ cung ứng thương vào tay mặt khác hai kiện đồ vật, một cái là ô tô linh kiện trang bị xưởng giấy thông hành, còn có một cái là cũ kích cỡ màu lam gấp di động.” Hắn lấy ra ảnh chụp.

Tiếp theo Adam dò hỏi Trung Nguyên trung cũng có hay không manh mối. Mà Trung Nguyên trung cũng nhìn đến ảnh chụp khi biểu tình ngưng chút.

“Nhà xưởng…… Ta biết là ai.” 】

“Nhà xưởng?” Edogawa Conan nghĩ nghĩ, “Dazai Osamu không có khả năng ở nhà xưởng đi, là Trung Nguyên quân một cái bằng hữu khác sao?”

An thất thấu nheo lại đôi mắt, hắn nhanh chóng trong hồi ức nguyên trung cũng này một năm tiếp xúc tương đối chặt chẽ người, nhưng không có manh mối.

【 “Chúng ta đi.”

“Đi đâu?”

Trung Nguyên trung cũng không có trả lời, hắn cướp đi Adam cuối cùng một viên kẹo cao su, vừa đi một bên thổi phao phao.

Adam biểu tình nháy mắt trở nên khiếp sợ. 】

“Phốc…… Adam quân sẽ không mới biết được kẹo cao su như thế nào ăn đi.” Cao mộc cảnh sát cười nói, “Nhìn hảo kinh ngạc a.”

Hattori Heiji nghĩ nghĩ, hắn cũng muốn một viên kẹo cao su ném ở trong miệng nhai, sau đó đưa cho Edogawa Conan một viên nhướng mày: “Thử xem?”

Edogawa Conan mắt cá chết: “Ngươi còn nhỏ sao.” Tuy rằng nói như vậy, hắn thổi ra một cái đại phao phao, sau đó khiêu khích mà nhìn Hattori Heiji.

Công đằng có hi tử cười tủm tỉm, núi xa cùng diệp không nỡ nhìn thẳng mà nói: “Bình thứ! Ngươi như thế nào còn cùng Conan tích cực liệt?”

Hattori Heiji lẩm bẩm: “Đây là danh trinh thám chi gian đánh giá……”

【 bọn họ đi nhà xưởng, xưởng trưởng kinh sợ mà đem Trung Nguyên trung cũng nghênh tiến phòng khách, sau đó đi ra ngoài tìm người. Trung Nguyên trung cũng thả lỏng mà ngồi ở trên sô pha, Adam quan sát đến bốn phía.

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ