Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
7k tự đưa lên, đợi lâu.
【 hình ảnh ám xuống dưới, từ biển rộng biến thành ánh sáng ảm đạm mà hành lang.
Trung Nguyên trung cũng đi đến tận cùng bên trong phòng, sâm âu ngoại ngồi ở thoải mái ghế dựa thượng, trong tầm tay phóng một chồng tư liệu, mặt trên có cái tiểu mũ dạ.
Sâm âu ngoại ý bảo làm hắn đi xem mũ, Trung Nguyên trung cũng cầm lấy tới, nghi hoặc hỏi: “Cái này mũ là cái gì?”
“Ở cảng Mafia, tân nhân giống nhau là khuyến dụ hắn gia nhập người phụ trách chiếu cố. Làm tượng trưng, liền phải đưa cho tân nhân một kiện chính mình trên người đồ vật.” Sâm âu ngoại giải thích nói, “Ta cho quá tể một kiện áo khoác, cái này chính là cho ngươi.”
Trung Nguyên trung cũng nhớ tới Dazai Osamu trên người khoác áo khoác, nghiến răng.
Hắn đem chú ý phóng tới mũ thượng: “Cái mũ này hảo cũ a.” 】
Trung Nguyên trung cũng một đốn.
“Là cảng Mafia thủ lĩnh.”
“Mũ!” Edogawa Conan nhìn nhìn Trung Nguyên trung cũng trên đầu không có sai biệt mũ dạ, “Trung Nguyên ca ca giống như thực thích cái mũ này a.”
“Là ai. Hiện tại cũng còn mang.”
“Bởi vì cái mũ này rất có ý nghĩa đi?” An thất thấu nói, “Dẫn dắt chính mình người tặng phẩm.”
【 “Đây là lan đường trong đó một kiện di vật.”
Trung Nguyên trung cũng sửng sốt, hắn nhớ tới lan đường nói, đem mũ lật qua tới, ở mũ nội sườn thêu “Lan sóng” từ ngữ.
Nguyên lai đây là hắn tên thật.
“Hắn tựa hồ ở điều tra hoang bá phun sự, hắn đã từng lẻn vào quân dụng phương tiện, nơi đó là một người công dị năng nghiên cứu phương tiện, chuyên môn đem dị năng cùng hiện có sinh vật tương kết hợp.”
“Nhân công dị năng?”
“Này đó chính là hắn thu thập đến một loạt tư liệu.”
Trung Nguyên trung cũng ánh mắt dừng ở sâm âu ngoại bên cạnh tư liệu thượng, hắn theo bản năng tiến lên một bước muốn đi lấy.
“Ngượng ngùng.” Sâm âu ngoại nhàn nhạt mà ngăn trở hắn, “Có thể xem này đó văn kiện, chỉ có tổ chức trung cán bộ cấp trở lên người.”
“Ngươi liền không nghĩ tới ta sẽ giết ngươi, lại đoạt lấy tới sao?” Trung Nguyên trung cũng nhíu mày.
“Ngươi cũng không phải cái loại này ngu xuẩn người.” Sâm âu ngoại định liệu trước. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfichttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc