Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
Điểm nơi này.
🧣 lục soát “Trung Nguyên trung cũng bao tay đen” cũng có thể xem, nơi này chỉ có đoạn ngắn.
【 hình ảnh vừa chuyển, Trung Nguyên trung cũng đi lên bậc thang, Dazai Osamu còn lại là nhảy dựng nhảy dựng từ lan can thượng đi qua.
“Uy, ít nhất trước nói cho ta ngươi muốn đi đâu!” Trung Nguyên trung cũng hàm chứa tức giận thanh âm truyền đến.
“Ngượng ngùng, ngươi có thể đừng cùng ta đáp lời sao.” Dazai Osamu không chút để ý mà trả lời, “Ta chính vội vàng hô hấp đâu.”
Trung Nguyên trung cũng đi theo hắn phía sau: “Tiểu tâm ta vặn gãy ngươi cổ, tự / sát cuồng ma, mau nói cho ta biết, ngươi muốn đi đâu ——!” Cuối cùng hắn không thể nhịn được nữa, nhảy dựng lên cho Dazai Osamu một đá.
Dazai Osamu linh hoạt về phía trước nhảy, tránh thoát này một mãnh đánh, rơi xuống đất khi hắn mở miệng: “Ta không nghĩ làm người cảm thấy ta và ngươi là một đường.”
Trung Nguyên trung cũng ổn định thân hình, không kiên nhẫn mà trả lời: “Không nhọc ngươi lo lắng, ta cũng không nghĩ bị như vậy cho rằng.”
Dazai Osamu hơi hơi nghiêng đầu xem hắn, giống như lơ đãng mà dùng ngọt nị ngữ khí nói: “Chúng ta ý tưởng nhất trí gia, ta siêu thích như vậy ngươi.”
Trung Nguyên trung cũng hung hăng mà nhíu mày: “Ô oa, im miệng! Ghê tởm chết ta!”
Dazai Osamu trầm mặc một chút, đem đầu thiên trở về, ánh mắt lãnh đạm mà nhìn phía trước: “…… Ân, ta cũng cảm thấy ghê tởm, ghê tởm muốn chết ——” hắn mang theo hối hận biểu tình lẩm bẩm, không đi nhìn trúng nguyên trung cũng tiếp lời nói: “Nói đến nào, kế tiếp muốn đi địa phương phải không.”
Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu xem hắn bóng dáng, há mồm muốn nói cái gì, nhưng Dazai Osamu chưa cho hắn cơ hội, trước một bước đánh gãy hắn nói: “Đương nhiên là đi điều tra a.” 】
Trừ bỏ màn hình thường thường truyền ra tới thanh âm ngoại, không gian nội không có người ta nói lời nói, lâm vào kỳ quái yên tĩnh trung.
Ozaki Koyo tươi cười cứng đờ, Dazai Osamu kia tiểu tử thúi ——!
Trung Nguyên trung cũng dùng tay che lại mặt, nguyên nhân chính là vì ngay lúc đó chính mình nói những lời này, sau lại bị Dazai Osamu mang thù thật lâu, hung tợn mà trả thù đi trở về.
Dazai Osamu: Trung cũng, ta hận ngươi là khối đầu gỗ.
Edogawa Conan tay run nhè nhẹ, Dazai Osamu nói chuyện phía trước có điểm chờ mong vi biểu tình tự nhiên bị bọn họ thấy được, lại kết hợp nghe được Trung Nguyên trung cũng lời nói về sau phản ứng ——
Cái gì a?! Loại này thổ lộ nhưng là đối tượng nghe không hiểu cảm giác là cái gì a? A?
Các nữ hài tử đã có chút kích động bắt lấy đối phương tay.
An thất thấu: “Oa nga.”
Sera Masumi: “Cho nên là loại quan hệ này sao?”
Trung Nguyên trung cũng: “…… Câm miệng!!”
● thám tử lừng danh Conan● văn hào dã khuyển● xem ảnh thể● quá trung
Bình luận (41) Nhiệt độ (2246)
Bình luận (41)
Nhiệt độ (2246)
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfikcehttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc