Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
Một cái bình thường một ngày buổi chiều, Edogawa Conan ngồi ở tiến sĩ gia trên sô pha cấp Hattori Heiji hồi tin tức, thiếu niên trinh thám đoàn mặt khác thành viên đang ở hưng phấn mà thảo luận gương mặt giả siêu nhân, Haibara Ai mặt không đổi sắc mà ăn dưa hấu.
Hết thảy đều thực bình tĩnh.
Edogawa Conan hòa phục bộ bình thứ nói nào đó án kiện, hai người trò chuyện với nhau thật vui, một bên cát điền bước mỹ di động đột nhiên vang lên, nàng hoang mang rối loạn địa điểm khai: “Không xong, có phải hay không mụ mụ thúc giục ta đi trở về?”
Tiểu đảo nguyên quá cùng viên cốc quang ngạn tức khắc cũng có chút hoảng loạn: “Ta mụ mụ hẳn là sẽ không thúc giục ta đi.”
“A…… Thứ gì, rác rưởi tin nhắn sao, mặt trên cái gì cũng không viết ai…… Làm ta sợ nhảy dựng.” Cát điền bước mỹ thao tác vài cái, có chút nghi hoặc mà nói.
Edogawa Conan có chút tò mò mà ngẩng đầu nhìn nhìn bọn họ, Haibara Ai nhàn nhạt mà hướng trong miệng phóng dưa hấu: “Là người nào nhàn rỗi nhàm chán cũng nói không chừng đi.”
“Cũng là nga…… Mặc kệ lạp! Không phải thúc giục ta trở về liền hảo!”
“Ân ân, mau tới cùng nhau xem đi!”
Edogawa Conan khẽ cười một tiếng, bên kia Hattori Heiji còn đang nói lời nói: “Uy công đằng, làm sao vậy?”
“Không có việc gì lạp, bọn nhỏ thu được một cái không viết nội dung tin tức, có thể là nào đó nhàm chán người phát đi.”
“Nga? Bọn nhỏ cũng thu được sao? Ta hôm nay cũng thu được một cái chỗ trống tin tức.”
“A, phục bộ ngươi cũng có?” Edogawa Conan khẽ nhíu mày, đây là trùng hợp sao?
Nhưng kế tiếp cũng không có chuyện khác phát sinh, Edogawa Conan thực mau liền đem chuyện này ném tại sau đầu, lại trở về đến đối vụ án thảo luận đi lên.
Thời gian quá đến bay nhanh, bọn nhỏ đều lục tục trở về nhà, Edogawa Conan vào cửa khi nhìn đến Mori Kogoro chính cầm di động bất mãn mà lớn tiếng ồn ào, Mori Ran ở một bên khuyên can, hắn tò mò mà thò lại gần: “Ta đã trở về! Thúc thúc, làm sao vậy?”
“Conan nha. Ba ba hắn hôm nay mua vé số, vừa mới thu được tin nhắn tưởng trúng thưởng đâu, ai biết là chỗ trống, cho nên hắn có điểm sinh khí đâu.”
“Là thực tức giận, thực tức giận —— ai a suốt ngày phát rác rưởi tin nhắn! Đáng giận, tức chết ta!”
Edogawa Conan lại một lần nhăn lại mi, hôm nay thu được chỗ trống tin tức người có điểm nhiều, này thật là một cái trùng hợp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfichttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc