8

315 19 0
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

【 hình ảnh đột nhiên biến hóa đến một đống kiến trúc ngoại, Trung Nguyên trung cũng dùng trọng lực lấy cực nhanh tốc độ đi tới, hai bên phong cảnh bay nhanh lùi lại, hắn từ kiến trúc phía trên pha lê va chạm đi vào: “Ha a ——!!”

Hắn đem một người hung hăng mà đâm bay đi ra ngoài, tảng lớn sương khói tràn ngập mở ra. 】

Phong cách chuyển biến quá nhanh, mọi người không khỏi sửng sốt.

“Trung Nguyên, Trung Nguyên ca ca……” Edogawa Conan khô cằn mà nói, vừa mới hắn đối Trung Nguyên trung cũng nổi lên tiểu đáng thương quan cảm một chút biến mất, như thế nào đột nhiên liền đã quên Trung Nguyên trung cũng chân thật tình huống đâu?

Trung Nguyên trung cũng tự hỏi một chút, nhìn xem mặt lộ vẻ mỉm cười Kudo Yusaku, nhìn nhìn lại mặt khác trinh thám, vẫn là không có nói ra lập tức phạm nhân liền sẽ ra tới tin tức.

【 sương khói tan đi, Trung Nguyên trung cũng cắm túi đứng ở tại chỗ, phiêu khởi đầu tóc rơi xuống, hắn bình tĩnh mà nhìn bị hắn đánh bay đi ra ngoài người: “Cái này cùng tự sát cuồng ma chi gian đánh cuộc, chính là ta thắng.”

Cái kia tên là lan đường nam nhân chật vật mà ngồi dưới đất, cau mày nhìn Trung Nguyên trung cũng.

“Phạm nhân chính là ngươi, lan đường. Ngươi vô pháp từ ta mí mắt phía dưới chạy thoát.” Trung Nguyên trung cũng gợi lên khóe miệng, “Ta đã sớm nhìn thấu ngươi nói dối.” 】

“Ai —— ai?!” Hattori Heiji mở to hai mắt nhìn, “Đáng giận a, chúng ta đều còn không có đẩy ra đâu ——!”

Edogawa Conan: “…… Trừ bỏ, lão ba.” Hắn những lời này không ai nghe được, nhưng Kudo Yusaku hiển nhiên biết chính mình nhi tử dại ra biểu tình hạ hàm nghĩa, tâm tình tốt lắm cười một chút.

An thất thấu chớp chớp mắt, mặt mang áy náy mà nhìn về phía Mori Kogoro: “Ta cũng không có đẩy ra, thật là cấp lão sư mất mặt.”

Đối thượng Mori Kogoro hơi mê mang ánh mắt, hắn ôn hòa mà nói: “Bất quá ta tưởng lão sư hẳn là đều đã biết đi?”

Mori Kogoro: “Ân??”

Sera Masumi nghi hoặc khó hiểu mà nói: “Cho nên là thông qua cái gì trinh thám ra tới a, lôi bát phố là bồn địa…… Tê……”

【 “Hảo, tạm dừng ——” Dazai Osamu thanh âm đột nhiên từ sau lưng truyền đến, Trung Nguyên trung cũng nhíu mày nhìn lại: “Hỗn trướng đồ vật, ngươi như thế nào sẽ tại đây!”

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ