Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên luyện tập đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
【 “Ân?” Dazai Osamu bổn nhân hắn vấn đề vi lăng, nhìn đến hắn động tác sau tò mò mà từ đối diện ló đầu ra xem hắn: “Như thế nào lạp.”
Trung Nguyên trung cũng chảy hãn, hạ giọng: “…… Ngươi cho ta an tĩnh điểm!”
Dazai Osamu nhướng mày, hướng cửa nhìn lại, một cái hôi phát thiếu niên cùng một cái phấn phát thiếu nữ đứng ở cửa, khắp nơi đánh giá.
“A —— là bởi vì kia hai người a, trên tay mang màu lam dây lưng tử, là “Dương” thành viên đi?” 】
Màu lam dây lưng tử là tên là “Dương” tổ chức tượng trưng sao, mọi người nhớ tới vừa mới Trung Nguyên trung cũng chỉ hướng Dazai Osamu trên cổ tay lộ ra tới dây lưng tử, hiểu rõ.
Trung Nguyên trung cũng bình tĩnh mà nhìn trên màn hình kia hai trương quen thuộc mặt, đã từng ở hắn mười lăm tuổi trước sở hữu hồi ức đều đến từ chính bọn họ, hiện tại lại đã cảnh còn người mất.
Đều có từng người sinh hoạt, như vậy cũng hảo.
【 Dazai Osamu nghi hoặc mà nói: “Chẳng lẽ các ngươi nháo quá mâu thuẫn?”
Trung Nguyên trung cũng muộn thanh nói: “Tình huống hiện tại không thích hợp cùng bọn họ chạm mặt lạp!”
Dazai Osamu liếc hắn một cái, đột nhiên cất cao thanh âm: “Uy —— Trung Nguyên trung cũng a —— chạy nhanh đi làm việc đi, đây chính là thủ lĩnh mệnh lệnh ——”
Trung Nguyên trung cũng nổi giận đùng đùng mà toát ra đầu: “Ngươi cái ngu xuẩn, đều kêu ngươi câm miệng!!”
Dazai Osamu vô tội mà phun ra lưỡi.
Đã chậm, cửa hai người chú ý tới bên này động tĩnh, hướng bọn họ chạy tới. 】
Mọi người lại một lần vì Dazai Osamu ác thú vị trầm mặc.
Hướng thỉ mão không cấm tưởng, nếu chính mình có cái Dazai Osamu như vậy cộng sự sẽ thế nào —— chỉ sợ đã một quyền lên rồi.
Edogawa Conan gian nan mà phun ra một câu: “Trung Nguyên ca ca…… Thật lợi hại.”
Cư nhiên không đem hắn đánh chết, vẫn là cái loại này quan hệ…… Thật là đáng sợ tự chủ a.
【 hai người chạy đến Trung Nguyên trung cũng trước mặt, hôi phát thiếu niên kinh hỉ mà nói: “Trung cũng, cuối cùng tìm được ngươi!”
Trung Nguyên trung cũng bất đắc dĩ mà kéo xuống mũ, ngồi vào trên ghế: “Hai người các ngươi đều không có việc gì a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfictionhttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc