Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
“Ân, vài vị tiểu bằng hữu.” Trung Nguyên trung cũng đột nhiên lộ ra thân sĩ mỉm cười: “Kế tiếp liền không cần nhìn.”
Edogawa Conan / Haibara Ai:…… Hoắc.
Tiểu hài tử thất vọng mà thở dài, bị có chút sợ hãi các nữ hài tử bưng kín đôi mắt.
【 “Vì cái gì trọng lực vô pháp phòng ngự……” Dazai Osamu hơi hơi trừng lớn đôi mắt, hơi có chút khiếp sợ mà nhìn Trung Nguyên trung cũng phương hướng.
Lan đường nhàn nhạt mà nói: “Ta á không gian cùng viên đạn bất đồng, là không chịu vật lý pháp tắc ảnh hưởng.” Hắn trong lòng bàn tay một cái kim sắc khối vuông chậm rãi rơi xuống, “Huống hồ cái này không gian, là từ thông thường không gian trung cách ly ra tới dị thế giới.”
Khối vuông rơi trên mặt đất tản ra tới, từng vòng lấy lan đường vì trung tâm khuếch tán đi ra ngoài, từ Dazai Osamu cách đó không xa dâng lên tứ phía hơi mỏng cái chắn, tạo thành một cái đại hình không gian đem hắn cách ly mở ra.
“Hơn nữa nếu không có ta mời, ai đều không thể xuất nhập không gian.” Kim quang khuếch tán đến toàn bộ kiến trúc, ánh sáng ám xuống dưới, dựng thẳng lên cái chắn thượng có văn tự hiện lên.
Dazai Osamu đánh giá một chút, hơi nhíu mi: “Cố ý tránh đi ta, triển khai dị không gian, chẳng lẽ ngươi biết ta dị năng?” 】
“Dị không gian!” Edogawa Conan kêu sợ hãi ra tiếng.
“Đây là chuyên chúc hắn không gian…… Kia hắn chẳng phải là muốn làm cái gì đều được?” Mori Kogoro sắc mặt ngưng trọng, “Hắn còn đem Dazai Osamu ngăn cách, tránh cho dị năng vô hiệu hóa năng lực đi.”
Kudo Yusaku: “Trách không được có thể một đôi nhị, như vậy thực lực gần là cán bộ dự khuyết sao……”
【 “Hỗn đản ——” Trung Nguyên trung cũng tràn ngập tức giận thanh âm cùng với hắn thân ảnh cùng nhau xuất hiện, hắn đạp lên một cục đá thượng, nhảy đến không trung chuẩn bị đối lan đường tiến hành công kích.
“Vừa rồi kia một chút đều giết không chết ngươi, thật không hổ là hoang bá phun hóa thân.”
Trung Nguyên trung cũng từ hòn đá thượng nhảy xuống, uy lực mười phần một chân triều lan đường đá vào, lan đường một bước nhảy đến giữa không trung, trên mặt lộ ra có chút vặn vẹo tươi cười.
Lan đường dưới chân dẫm lên không gian, kim sắc khối vuông ở xông lên Trung Nguyên trung cũng trước mặt xuất hiện, ngăn trở hắn đi tới: “Trung cũng, ở cái này không gian nội, ngươi căn bản không có biện pháp tiếp xúc đến ta, nhưng ta lại có thể tự do mà công kích ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfictionhttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc