Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
【 ““Hoang bá phun” chính là biệt quốc gián điệp đều sẽ tới ăn cắp siêu cấp quốc gia cơ mật, đúng không? Nghiên cứu viên sở tại cùng lý lịch chờ tiết lộ đi ra ngoài sẽ thực phiền toái. Bởi vậy ‘N’ làm mai táng tên cùng lý lịch người mà được tuyển…… Loại này khả năng rất lớn không phải sao.” Adam một bên tự hỏi một bên nói: “Sở hữu nghiên cứu viên hẳn là đều ở “Hoang bá phun” dẫn phát nổ mạnh khi cùng viện nghiên cứu cùng nhau bị nổ bay. Như vậy vị này ‘N’, là cái kia viện nghiên cứu người sống sót sao?”
“Đúng vậy, đại khái là duy nhất. Cho nên Ngụy ngươi luân mới có thể truy tra hắn đi.” Trung Nguyên trung cũng gật gật đầu.
“Tên thật bất tường, sở tại bất tường, liên lạc phương thức cũng không có. Duy nhất có thể cùng vị kia ‘N’ lấy được liên lạc chính là thân là đệ đệ cảnh sát tiên sinh phải không……”
Hai người chau mày, suy tư. 】
Bên ngoài người bị cảm xúc cảm nhiễm, khẩn trương lên.
“Có thể liên hệ thượng “N” thôn lại cảnh sát đã hy sinh, liền tính xâm nhập chính phủ cơ sở dữ liệu cũng tra không đến tin tức……” Hattori Heiji đã là đại nhập Trung Nguyên trung cũng thị giác, “Thật là phiền toái a.”
Edogawa Conan gật gật đầu phụ họa hắn: “Không đuổi ở Ngụy ngươi luân phía trước nói, sẽ ra vấn đề lớn đi, lúc này đảo hy vọng cơ sở dữ liệu bên trong có hắn tin tức.”
Cao mộc cảnh sát: “……”
Cao mộc cảnh sát: “Không, không cần đối xâm lấn cơ sở dữ liệu loại chuyện này tập mãi thành thói quen a!”
Cao mộc cảnh sát: “Còn có ngươi, Conan! Loại này tư tưởng rất nguy hiểm a đều là ai dạy ngươi!!”
Edogawa Conan mắc kẹt nháy mắt, sau đó ở bạn tốt buồn cười biểu tình lắp bắp mà nói: “Không có lạp! Ta đều là, ta đều là —— đều là bình thứ ca ca bình thường cùng ta nói lạp!”
Công đằng vợ chồng biểu tình thống nhất mà nhướng mày.
Cảnh sát nhóm nguy hiểm ánh mắt lập tức chuyển dời đến Hattori Heiji trên người, cách đó không xa núi xa cùng diệp thái dương vừa kéo, cắn răng: “Bình thứ,!”
“Phốc, ách…… Khụ khụ khụ…… Ha?” Hattori Heiji bởi vì bạn tốt đột nhiên đem đề tài chuyển dời đến chính mình trên người cấp sặc đến, hắn không thể không xua tay giảo biện nói: “Cái gì, không phải ta……”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fanfichttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc