12

287 17 0
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

Chúc mừng đoạt giải quán quân thêm càng.

Trung Nguyên trung cũng tại chỗ đứng một hồi, có chút thất thần.

Mười sáu tuổi Trung Nguyên trung cũng lấy xưa nay chưa từng có tốc độ lấy được thành tựu, được đến tổ chức tán thành, kinh hắn tay sự cũng nhiều lên.

Hắn có một cái chính mình phòng.

Nhưng Edogawa Conan biết, tài phú cũng không phải hắn muốn, hắn chân chính muốn, là những cái đó về chính mình quá khứ tư liệu.

Tuy rằng bọn họ đối một ít không nỡ nhìn thẳng quá trình khổ sở, nhưng Trung Nguyên trung cũng này ngắn ngủn một năm triển lãm nhân cách mị lực của hắn, ít nhất hiện tại đại bộ phận người là thiệt tình tiếp nhận hắn.

Trên màn hình hình ảnh vẫn luôn biến động, thiếu niên Trung Nguyên trung cũng bên người cũng không hề chỉ có vài người, một ít tân gương mặt xuất hiện, xuất hiện tần suất tối cao, là năm người.

【 một cái bị hắc ám bao trùm chỉnh thể trong phòng, gia cụ cực nhỏ, chỉ có phô sàng đan giường nằm, ít ỏi không có mấy kệ sách cùng một cái nửa khảm ở trên tường tủ sắt.

Xuyên thấu qua che quang bố khe hở, giống lá mỏng giống nhau ánh sáng mặt trời đem quạnh quẽ phòng một phân thành hai.

Trung Nguyên trung cũng từ trên giường ngồi dậy, hắn rũ mắt, ngực chỗ hơi hơi ra mồ hôi, có nào đó mãnh liệt cảm tình còn sót lại đang ở kia phụ cận xoay quanh, nhưng là hắn đã nghĩ không ra đó là cái gì cảm giác.

Hắn từ bỏ giống nhau xuống giường, đi vào phòng tắm vòi sen tắm rửa, trên màn hình lộ ra Trung Nguyên trung cũng đầu, hắn vừa nghĩ sự một bên nhanh chóng mà súc rửa, cuối cùng hắn lau khô chính mình, đi đến có tường một mặt, ấn một chút sau mặt tường nhỏ giọng vô tức mà mở ra, giá áo lộ ra tới.

Giá áo mỗi một kiện quần áo nhìn qua đều giá cả xa xỉ, uất năng bằng phẳng, không có một tia nếp nhăn.

Trung Nguyên trung cũng ánh mắt tùy ý đảo qua, duỗi tay lấy ra một kiện thay, hắn khấu thượng bích ngọc cổ tay áo, ánh mắt chuyển hướng gương.

“…… Chậc.” Trung Nguyên trung cũng chậc lưỡi, sau đó hắn đi ra phòng.

Hắn vừa mới ra cửa, một chiếc màu đen siêu xe liền ngừng ở trước mặt hắn. 】

Tuy rằng Trung Nguyên trung cũng tắm rửa quá trình căn bản không có thả ra, chỉ lộ một cái đầu, thường thường còn có sương trắng che đậy, nhưng các nữ hài tử vẫn là lặng lẽ đỏ mặt, đừng khai đôi mắt.

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ