25

154 10 0
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

【 “Hỗn đản!”

Trung Nguyên trung cũng đồng tử co rụt lại, chạy tới thôn lại cảnh sát bên người.

Bế lên hắn thân thể Trung Nguyên trung cũng biểu tình đọng lại, hắn cơ hồ là rống giận: “Ngươi gia hỏa này ——!”

Hắn nhảy lên, cao cao giơ lên tay phải tạp hướng Ngụy ngươi luân.

Thừa nhận rồi này một kích Ngụy ngươi luân đôi tay trong lòng bàn tay, nổ tung màu đen quang mang. Thả ra trọng lực tử ở bốn phía hình thành trọng

Lực sóng hướng ra phía ngoài khuếch tán, cảnh tượng vặn vẹo thành cầu trạng.

Bành trướng mở ra trọng lực sóng xung kích đem chung quanh ô tô giống giấy giống nhau thổi phi, Ngụy ngươi luân không có phản kháng cổ lực lượng này, thuận

Lực đánh vào bay về phía phía sau, dừng ở ngầm bãi đỗ xe xuất khẩu.

“Vừa mới kia một quyền đánh đến tốt nhất.”

Hắn nhẹ nhàng cười, không có xoay người liền như vậy triều phía sau xuất khẩu nhảy đi.

“Cho ta từ từ!”

Trung Nguyên trung cũng truy ở Ngụy ngươi luân mặt sau rời đi cục cảnh sát. 】

Bọn họ còn đắm chìm ở thôn lại cảnh sát tử vong bi thống trung.

Như vậy tốt một cái cảnh sát, như vậy tốt một người, như thế nào không phải đến chết già đâu?

Mục mộ cảnh sát sắc mặt bi thương, hắn đứng lên, gỡ xuống mũ, vì thôn lại cảnh sát ai điếu. Còn lại cảnh sát cũng đi theo đứng lên, cúi đầu, biểu tình trang trọng lại bi thương.

Ozaki Koyo tinh tế nhìn Trung Nguyên trung cũng đôi mắt. Chảy xuôi thủy dường như nàng ảo giác, sáng trong lam thủy tinh chỉ có bình tĩnh —— quá bình tĩnh, Ozaki Koyo có chút bất an, Trung Nguyên trung cũng trọng tình nghĩa là mọi người đều biết sự, đối với để ý người chết đi hình ảnh, hắn không có khả năng thờ ơ.

Trung Nguyên trung cũng chớp chớp mắt. Hắn biên độ rất nhỏ lắc đầu, nếu không phải Ozaki Koyo ly đến gần thả chú ý, thậm chí không ai có thể phát hiện.

“Đại tỷ, ta không có việc gì.” Hắn lẩm bẩm nói, “Không có việc gì, đều sẽ hảo……” Hắn lại đột nhiên không nói, môi cũng nhấp, ngón tay cuộn lên, ánh mắt mơ hồ không chừng.

Ở Ozaki Koyo lo lắng ánh mắt, Trung Nguyên trung cũng chỉ là nhìn chằm chằm vào một chỗ xem, một cái không người góc, một cái cái gì cũng không có, hắc ám góc.

Hắn đôi mắt lại nhiễm một chút nhu hòa cùng tình tố.

【 Adam không có thể theo kịp. Hắn còn bị chôn ở gạch ngói trung, Trung Nguyên trung cũng chỉ tới kịp vội vàng quay đầu lại liếc hắn một cái.

Chờ Trung Nguyên trung cũng trở về thời điểm, liền thấy Adam một tay ôm thôn lại cảnh sát thân thể, một tay cầm giá chữ thập, hẳn là ở rà quét.

“Vì rà quét mặt trái mà đi di động hình cảnh tiên sinh, phát hiện trên sàn nhà rớt một cái gặp qua đồ vật.”

Cây bạch dương chi làm giá chữ thập.

Đại khái là Ngụy ngươi luân lưu lại.

“Ngụy ngươi luân đi đâu?” Adam hỏi.

“Không thấy. Từ bầu trời.” Trung Nguyên trung cũng không cao hứng mà nói, chỉ hướng không trung.

“Này cũng giống nhau.” Adam nói, “Biến mất đi bầu trời. Bất quá, là sử dụng thơ ca biểu hiện hình thức.”

Adam vì thôn lại cảnh sát nhắm mắt lại, thôn lại cảnh sát biến thành người chết biểu tình. 】

Ngụy ngươi luân sử dụng trọng lực nhảy lên, từ không trung đào tẩu.

“Cây bạch dương giá chữ thập……” Tá đằng cảnh sát mặt vô biểu tình mà nói, “Cái thứ ba mục tiêu đi.”

“Còn kém hai cái……” Edogawa Conan nhỏ giọng nói, hắn cho rằng dư lại người bên trong cũng không có bạch lại, nếu không Ngụy ngươi luân căn bản sẽ không lưu người sống, trực giác nói cho hắn bên trong nhất định có một cái là Dazai Osamu.

Hiện tại không ai biết Dazai Osamu cụ thể vị trí cùng hướng đi, cũng không rõ ràng lắm hắn hay không an toàn, Edogawa Conan chẳng sợ có suy đoán thôn lại cảnh sát chết cùng hắn có trực tiếp hoặc gián tiếp quan hệ, cũng không hy vọng hắn xảy ra chuyện.

“Lấy thơ ca biểu hiện hình thức đi bầu trời……” Mori Ran lộ ra một cái tái nhợt cười, “Adam tiên sinh thật sự thực hảo a.”

【 không khí đọng lại, Trung Nguyên trung cũng rũ đầu, song quyền nắm chặt.

“…… Uy.”

Giây tiếp theo, hắn bổ nhào vào thôn lại cảnh sát bên người.

“……”

“Hỗn đản!” Trung Nguyên trung cũng kêu to, dùng nắm tay chùy thôn lại cảnh sát ngực. “Không phải muốn bắt ta sao! Uy, cảnh sát

Tiên sinh! Ngươi không phải nói muốn mang ta đi ban ngày thế giới sao……!”

Hắn đáy mắt cảm xúc kịch liệt dao động, thanh âm run rẩy. 】

『 trung cũng, ta đuổi bắt ngươi cũng không phải vì chính nghĩa. Phạm tội tổ chức chỉ biết đem hài tử làm thành dùng một lần vỏ đạn, ngươi một ngày nào đó cũng sẽ tao ngộ đồng dạng vận mệnh, ở kia phía trước, trở lại ban ngày thế giới đi. Ta cùng pháp luật sẽ trợ giúp ngươi. 』

Thôn lại cảnh sát chân thành nói liền ở mấy chục phút trước, hiện tại hắn lại là vô pháp nhúc nhích lạnh băng thi thể, cái gì cũng chưa.

Ở vào quang minh thế giới lại tưởng kéo Trung Nguyên trung cũng lên bờ, cùng chỗ hắc ám tưởng cùng Trung Nguyên trung cũng cùng tiến thối cộng vận mệnh, những cái đó đối Trung Nguyên trung cũng đầy cõi lòng tình yêu cùng thiệt tình mọi người, như sa giống nhau từ trong tay chảy xuống.

——————————

Ta lão bồ câu tinh

Ngày mai còn có canh một

● quá trung● văn hào dã khuyển● văn hào dã khuyển Trung Nguyên trung cũng● thám tử lừng danh Conan● xem ảnh thể
Bình luận (26) Nhiệt độ (1037)

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ