Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.
Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.
cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.
Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.
Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!
Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~
Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!
“Trung Nguyên quân quả nhiên trọng tình trọng nghĩa.” An thất thấu khen nói, “Cảm động sâu vô cùng a.”
Chỉ là không biết, này có thể hay không là hắn một cái nhược điểm đâu? Đối với Mafia, quá nặng cảm tình hẳn là không phải cái gì chuyện tốt đi.
Màn ảnh từ biến hóa đến nhà tang lễ người tới thu thập thi thể, quá trình bị nhanh chóng mơ hồ rớt, cuối cùng bọn họ chỉ nhìn đến một hồi long trọng hoàn chỉnh lễ tang hiện trường.
Xuất phát từ đối người chết tôn trọng, mỗi người trên mặt đều mang theo trang nghiêm túc mục biểu tình, mấy nữ hài tử lặng lẽ muốn bạch hoa đặt ở trên mặt đất.
【 trong giáo đường, tất cả mọi người ăn mặc màu đen quần áo, cúi đầu trầm mặc, xướng thơ ban các thiếu niên người mặc màu đỏ trường bào, dùng cao vút ôn nhu tiếng ca thương tiếc người chết, ở rộng lớn yên tĩnh giáo đường trung ương, có năm cụ quan tài, nhìn ra được tới quan tài rất cao cấp, mặt trên cái miếng vải đen, bên cạnh người nhà giống nhau mà người đang khóc.
Trung Nguyên trung cũng ngồi ở ghế dài thượng.
Adam tiến vào giáo đường thời điểm lớn tiếng nói: “Ngươi hảo!” Hắn tìm được Trung Nguyên trung cũng vị trí, đi qua đi nói: “Trung cũng tiên sinh, ta tới đón ngươi.”
Hắn vì không bị xướng thơ ban thanh âm che lại, hắn đề cao âm lượng. 】
Adam hành vi làm cho bọn họ có một tia bất mãn, lại cũng không thể nề hà, hơn nữa bọn họ càng cao hứng có thể nhìn đến Adam thân thể khôi phục nguyên trạng, bất quá trừ bỏ hắn bên ngoài, bọn họ còn phát hiện một người khác.
Nam nhân kia ngồi ở Trung Nguyên trung cũng bên người, hắn dáng người gầy ốm ngồi đến thẳng, tóc đen sơ ở sau đầu, quần áo so bất luận kẻ nào đều đẹp đẽ quý giá, an tĩnh kiều chân.
Hắn nhìn qua cũng liền 30 tới tuổi.
Cảng Mafia thủ lĩnh, sâm âu ngoại.
Nhưng thật sự lại nói tiếp, người này thật sự cái gì cũng không biết sao?
【 “Ngươi câm miệng cho ta, lễ tang đang ở cử hành.”
Trung Nguyên trung cũng không có xem hắn, nhìn chăm chú quan tài nhỏ giọng trả lời.
Adam nghĩ nghĩ: “Hiểu biết. Ta có quan hệ với Ngụy ngươi luân tin tức.”
“Về sau lại nói.” Trung Nguyên trung cũng nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể
Fiksi Penggemarhttps://liuyijun0612.lofter.com/post/30f81be9_1cd0f62cc