15

195 14 0
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

————————————————

Này chương quá độ một chút tương đối đoản tư mật mã tái

Lần sau đổi mới đem chương 1 chỉnh xong

————————————————

Màn hình nội biến thành chân chính bida quán bar, vài người hứng thú bừng bừng mà chơi đùa, hoan hô, chửi bậy, cầu rơi xuống đất thanh âm, pha lê va chạm tiếng vang…… Bọn họ giống như trên thế giới tùy ý có thể thấy được người trẻ tuổi giống nhau nói chuyện, này cảnh tượng phảng phất nơi nơi đều là, một chút cũng nhìn không ra tới phía trước đối chọi, cũng nhìn không ra tới mấy người bất đồng thân phận.

Màn hình ngoại mọi người cũng thả lỏng lại, rất có hứng thú mà vây xem trận thi đấu này, thường thường lời bình một chút hoặc là vì này trầm trồ khen ngợi.

Đương tinh thần từ căng chặt trạng thái lơi lỏng xuống dưới sau, một ít bị bỏ qua vấn đề giống như măng mọc sau mưa toát ra tới.

Bởi vì bọn họ cũng không rõ ràng chính mình bị kéo vào dị năng không gian chuẩn xác thời gian, cũng vô pháp biết được hiện tại đi qua bao lâu, chỉ có thể thông qua thân thể bản năng phản ứng tới đại khái phán đoán thời gian trôi đi, hiện tại có thể là bởi vì thức đêm mang đến buồn ngủ đã bò lên trên một ít người trong óc.

Thời gian dài giấc ngủ không đủ cảnh sát cùng nằm vùng nhóm nhưng thật ra thói quen cho nên còn có thể thích ứng, làm cảng Mafia cán bộ Trung Nguyên trung cũng cùng Ozaki Koyo càng không cần nhiều lời, bọn họ còn có thể áp chế chính mình buồn ngủ, mà tuổi trẻ cao trung sinh cùng bọn nhỏ sắp vô pháp chống cự, lúc trước thiếu niên trinh thám đoàn ba cái tiểu hài tử liền ở mơ hồ trung ngủ bù.

Trung Nguyên trung cũng ghé mắt quan sát một chút Ozaki Koyo trạng thái, nhìn không ra tới có cái gì vấn đề lớn sau lại ánh mắt lại quay lại trên màn hình đi, Ozaki Koyo đã dừng lại tiếng cười, hiện tại an tĩnh đến có chút lệnh người sợ hãi mà vuốt thủ đoạn.

Mori Ran đánh ngáp một cái: “Buồn ngủ quá……”

Sera Masumi lựa chọn đứng lên giảm bớt buồn ngủ.

Núi xa cùng diệp ánh mắt phóng không mà dựa vào bạn tốt trên người, phảng phất có màu trắng hồn phách từ miệng nàng phiêu ra.

Hattori Heiji duỗi một cái đại đại lười eo, sau đó duỗi tay hung hăng mà xoa nhẹ một phen Edogawa Conan đầu, đổi lấy tiểu trinh thám miễn cưỡng mà một cái khuỷu tay đánh.

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ