16

200 13 0
                                    

Là văn dã danh kha phi thường quy xem ảnh thể.

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết xem hợp tập đệ nhất thiên.

cp quá trung không nghịch không hủy đi, danh kha nguyên tác hướng hoặc là khái ngươi tưởng khái.

Nhân vật khả năng sẽ ooc, bởi vì tác giả vẫn là không quá sẽ nắm chắc, ở chậm rãi luyện tập.

Trước nhìn giả thiết lại đến sẽ càng dễ dàng lý giải!

Trở lên đều nhưng liền thỉnh ~

Thích nói lưu lại bình luận đi, bình luận cùng hồng tâm chính là động lực!

【 “Tán thưởng liền không cần.” Trống rỗng xuất hiện người ta nói, hắn ăn mặc màu lam âu phục, có màu đen tóc dài cùng diều sắc đôi mắt, tay chân thon dài, hắn đem bida côn giống nghi thức dùng quyền trượng giống nhau vuông góc mà giơ.

“Cấp phần thưởng cũng đúng, nếu muốn từ nhân loại nơi đó nghe được tin tức đầu tiên hẳn là mưu cầu giao lưu, đạt tới thân mật hóa mục đích. Ta chỉ là tuần hoàn sổ tay cơ bản nguyên tắc, theo kế hoạch thông qua bida thi đấu cùng các ngươi quan hệ biến hảo.” Thanh niên thanh âm bình tĩnh mà vang dội, hắn lộ ra nghiêm túc ánh mắt, “Như vậy chúng ta hiện tại có thể bắt đầu giao lưu.”

Bình tĩnh bida thi đấu như vậy kết thúc. 】

“…… Nhân loại? Có ý tứ gì?” Mục mộ cảnh sát bởi vì hắn xưng hô nhăn lại mi, “Tuần hoàn sổ tay…… Chẳng lẽ hắn không phải chân chính ý nghĩa người trên?”

“Chỉ sợ là như vậy.” Kudo Yusaku bình tĩnh mà nói, “Từ hắn phía trước đánh ra kia côn chính xác độ cực cao cầu cùng đối nhân loại kết giao yêu cầu căn cứ sổ tay tới xem, hắn so với người càng giống máy móc.”

“…… Người phỏng sinh?” Mori Kogoro có chút chần chờ mà nói, “Tổng không phải là người máy đi. Nhưng hắn nhìn không có máy móc đặc thù……?” Hắn ánh mắt không tự chủ được về phía Trung Nguyên trung cũng bên kia độ lệch một chút, tưởng từ cảm kích giả trong miệng được đến chuẩn xác đáp án.

Trung Nguyên trung cũng chỉ là loạng choạng chén rượu, khóe miệng mang theo một chút nắm lấy không ra ý cười, không nói một lời.

【 mọi người cơ hồ cùng thời gian động lên, bọn họ bắt đầu công kích thanh niên.

Khảm đao, gậy golf, mảnh nhỏ…… Bất luận cái gì bọn họ có thể sờ đến đồ vật đều thành vũ khí, ngoài dự đoán chính là thanh niên tránh thoát mỗi lần công kích, hơn nữa không có đánh trả.

“Chúng ta tuy rằng tiến hành rồi hữu hảo trò chơi, nhưng điều tra đối tượng công kích tính đang ở bay lên, này thực không hợp lý, vì cái gì?” Thanh niên thanh âm vẫn như cũ bình tĩnh, nhưng không biết vì sao để lộ ra một tia ủy khuất.

Không có chờ hắn trả lời, dương cầm sư đã vòng qua đi dùng dương cầm tuyến thít chặt cổ hắn: “—— ngươi có thể tiếp tục trên sàn nhà tìm lấy cớ!”

Đoán trước trung thanh niên bị san bằng cắt đứt thủ cấp hình ảnh cũng không có xuất hiện, hắn đột nhiên cao tốc xoay tròn lên, từng vòng vòng ở hắn trên cổ cứng cỏi dương cầm tuyến phát ra bất kham chịu đựng thanh âm, cuối cùng bị đập vỡ vụn rơi trên mặt đất.

【 danh kha văn dã 】 phi thường quy xem ảnh thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ