Hai người từ từ đi lại gần, lúc này Hạ Uy cũng nhận ra được mỹ nhân xinh đẹp mà Hứa Giai Lam nhắc tới không ai khác...là Cố Ninh Giang, chị ấy làm gì ở đây.
" Anh Phong, có...có phải cậu ấy không, là Hạ Uy có đúng không?" Khả Hàn thốt lên, cậu sợ mình nhìn nhầm.
" Ủa vậy là mọi người biết cậu ấy hả, Hạ Uy là người của đội chúng tôi luôn đó." Uyển Đồng giới thiệu, vậy là chỗ quen biết cả.
Khác với mọi người Viên Hân khi thấy Hạ Uy thì chuyển sang trạng thái sát khí, đặc biệt khi nhớ đến màn tình tứ khi nãy Hạ Uy làm với nữ nhân kia càng làm cho Viên Hân tức hơn, thì ra cô thật sự là người lăng nhăng như vậy.
Viên Hân đi nhanh đến chỗ Hạ Uy, phía bên này Hạ Uy thấy Viên Hân liền vui mừng chào đón nhưng bị đáp lại là một cái tát in hằn 5 ngón tay trên má.
Chát.
Mọi người đều sửng sờ, Khả Hàn khi nãy còn định chạy lại ôm cô thì giờ cũng đứng chết trân...
Chỉ có Cố Ninh Giang là đang bình tĩnh nhất vì nàng biết tại sao Viên Hân làm như vậy, chính nàng cũng đang tức giận trong lòng khi chính mắt thấy Hạ Uy cùng người khác có gian tình, Viên Hân là đang thay nàng hành đạo.
" Tôi không ngờ chị lại là người như vậy đấy Hạ Uy! Chắc chị không nghĩ sẽ gặp chúng tôi ở đây phải không?" Viên Hân lớn tiếng.
Hứa Giai Lam khi thấy Hạ Uy bị tát thì vô cùng phẫn nộ, bây giờ lại còn lớn tiếng ở đây nàng chịu không nổi nên đã đứng ra nói hộ:" Này cô làm cái gì vậy? Khi không lại đánh người khác, Hạ Uy đã làm gì các người?"
" Chị! cứ để cô ấy nói, là người quen của em." kéo tay Hứa Giai Lam lại, hành động đó càng làm cho Cố Ninh Giang thấy đau hơn vì nàng nghĩ Hạ Uy đang có ý bảo vệ nữ nhân ấy.
" Viên Hân em bình tĩnh nghe chị nói được không, thật sự thì chị cũng không biết em đã thấy được những gì, nhưng mong em hãy tin rằng chị không phải loại người đó như em đã nghĩ."
" Có giải thích thì hãy nói với chị ấy kìa, nói với tôi làm gì."
Hạ Uy nhìn sang Cố Ninh Giang, từ nãy đến giờ cô vẫn chưa lấy đủ can đảm để đối mặt với nàng, cô sợ mình nói thêm điều gì đó không đúng sẽ làm tổn thương người con gái kia, vì bây giờ cô biết trong lòng nàng cô là một người tệ bạc như thế nào.
" Hôm trước em nghe Hi Văn nói chị không khỏe...chị..." cô ấp úng không dám hỏi thẳng nàng.
Cố Ninh Giang bên này mặt lạnh, cảm xúc giống như lúc đầu mà Hạ Uy gặp nàng, Cố Ninh Giang lúc đó cũng bị tổn thương sâu sắc sau một mối tình, và bây giờ nàng lại một lần nữa đối mặt với nó...nhưng có lẽ lần này nàng thấy đau đớn hơn gấp 100 lần.
" Viên Hân chúng ta về thôi." Cố Ninh Giang xoay người rời đi, chỉ là câu hỏi thăm mà Hạ Uy cũng không dám nói, nàng còn đứng đó trông chờ gì nữa chứ.
Khả Hàn và Trương Phong gặp lại Hạ Uy mà từ nãy giờ cũng chưa dám hỏi chuyện vì bầu không khí quá căng thẳng của các nữ nhân này.
" Hạ Uy đuổi theo chị ấy đi." Khả Hàn thấy cô đứng như tượng thì cậu gọi cô.
" À ừ!" Hạ Uy giựt mình định chạy theo nhưng bị Hứa Giai Lam nắm tay kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta
RomanceNữ cảnh sát Tần Hạ Uy trong lúc làm nhiệm vụ thì gặp được tổng tài mặt lạnh Cố Ninh Giang. Cô từ lúc đó đã có ấn tượng với nàng, lần sau gặp lại thì biết nàng đã có người trong lòng, nhưng không vì thế mà cô từ bỏ. Hãy cùng xem Tần Hạ Uy và Cố Ninh...