Tập đoàn Sahaki kinh doanh công nghệ rất lớn, mọi thiết bị công nghệ tiên tiến nhất đều có mặt ở đây. Nhưng dù có che đậy như thế nào đi chăng nữa thì vẫn không thể nào qua được sự điều tra của cảnh sát.
"Thưa chủ tịch, có những người từ trụ sở cảnh sát đến nói là kiểm tra giấy tờ kinh doanh và giấy phép nhập khẩu của chúng ta."
" Kiểm tra?" chủ tịch Sahaki thay đổi sắc mặt, xem ra bọn họ đã đánh hơi được thứ gì đó.
" Ba cứ để con gặp họ."
Khả Hàn thật sự choáng ngợp với thiết kế và những đồ dùng công nghệ ở đây, nó thật sự tiên tiến và vượt bật so với bên ngoài.
" Xin chào, tôi là Tô Hiên Viên. Phó giám đốc Tô thị."
Hạ Uy nghe xong cái tên liền xoay người lại, là chị ta.
" Ồ, là Hạ Uy đó sao. Là người quen cả mà." Hiên Viên vỗ tay hai cái, một con robot đem nước trái cây đến bên cạnh.
Cả Khả Hàn và Diêu Dương hơi bất ngờ, Hạ Uy và con gái chủ tịch Tô thị có quen nhau trước đó sao:" Hạ Uy chuyện này là sao?" Diêu Dương hỏi.
" Về trụ sở mình sẽ nói sau...Chị đang là người điều hành Tô thị?"
" Đúng vậy, chị chỉ mới về nước tháng trước và về đây cũng là để tiếp quản Tô thị. Không biết em và hai người bạn cảnh sát muốn kiểm tra những gì, chị sẽ cố gắng hỗ trợ cho mọi người."
Diêu Dương đưa ra giấy phép khám xét:" Đây là những cuộc kiểm tra thường xuyên để đảm bảo doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp. Chúng tôi cần kiểm tra kho trữ hàng giấy tờ nhập hàng."
" Được, trợ lý cô dẫn họ đi xem kho trữ hàng nhập về của chúng ta đi."
Không ngoài dự đoán của cô, lần kiểm tra này không thu được gì đáng kể. Nhưng trong lúc đi đến kho trữ hàng cô đã vô tình thấy được một cánh cửa nằm cuối con đường, bên ngoài cánh cửa có một thiết bị công nghệ rất lớn và cứ nhấp nháy đèn màu đỏ. Hạ Uy đoán rằng đó là một cánh cửa dẫn đến một nơi khác.
" Cảm ơn chị đã hợp tác."
" Chuyện cần làm mà."
Quay về trụ sở, cô kể cho Diêu Dương và Khả Hàn biết chuyện cô quen biết Hiên Viên, và cô không ngờ cô ấy cũng là người của Tập đoàn Sahaki.
" Chuyện này xem ra khó hơn rồi, chúng ta chưa đủ bằng chứng để truy tố."
" Khả Hàn, cậu còn nhớ trên đường đi đến kho trữ hàng còn có một lối đi dẫn đến cánh cửa khác không. Mình nghĩ cánh cửa đó mới là nơi chúng ta cần kiểm tra."
Trên đường trở về nhà cô đã ghé qua một cửa hàng trang sức, bởi vì ngày mai chính là kỉ niệm ngày cưới của cô và nàng.
" Tần tiểu thư cô cần chúng tôi giúp gì ạ?"
....
Cô quên mất toàn bộ chuỗi cửa hàng trang sức đá quý đều là của Cố thị, dễ hiểu hơn là toàn bộ của vợ cô. Xem ra món quà từ trang sức sẽ không bất ngờ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta
RomanceNữ cảnh sát Tần Hạ Uy trong lúc làm nhiệm vụ thì gặp được tổng tài mặt lạnh Cố Ninh Giang. Cô từ lúc đó đã có ấn tượng với nàng, lần sau gặp lại thì biết nàng đã có người trong lòng, nhưng không vì thế mà cô từ bỏ. Hãy cùng xem Tần Hạ Uy và Cố Ninh...