Chương 44: Khai hỏa.

417 10 0
                                    

Theo lệnh của cấp trên hôm nay chính là ngày cả đội lên đường đi làm nhiệm vụ ở chiến khu đã dựng sẵn gần biên giới, Hạ Uy đã có mặt từ sớm để gặp riêng với Hứa Giai Lam nói với nàng một câu xin lỗi.

" Đội trưởng Hứa! Chị đợi em với." thấy nàng đi nhánh tránh né mình cô liền đuổi theo.

" Có chuyện gì?" nét mặt lạnh nhạt Hứa Giai Lam giận cô thật rồi.

" Tối hôm qua do em vội quá nên lỡ lời, chị đừng để bụng có được không?" Hạ Uy chấp tay nài nỉ.

" Ai thèm để bụng làm chi cho nặng." Hứa Giai Lam hất mặt quay sang chỗ khác.

" Đúng đúng, chị nói đúng không nên để bụng, em có mua cho chị một cái vòng tay hôm qua dạo chợ thấy được, em nghĩ nó hợp với chị." Hạ Uy lấy ra trong túi một cái vòng màu đỏ tượng trưng cho may mắn.

Xem ra tên ngốc này cũng biết lấy lòng người khác, Hứa Giai Lam quay lại dựt lấy chiếc vòng.

" Tặng thì lấy, đi thôi đến giờ rồi."

" Vậy là không giận em nữa chứ?"

" Không biết, còn tùy vào thái độ sắp tới này của Tần cảnh sát."

Từ lúc nào mà chị ấy lại đanh đá đến như vậy? Nữ nhân luôn thật khó hiểu.

--------------

Đoàn người mặc quân phục cứ chạy ra vào, Hạ Uy và cả đội cuối cùng cũng đến nơi, lần này có vẻ sẽ khó khăn hơn lần trước nhiều vì bọn họ sẽ phải đối đầu trực tiếp với Dương Nhã Thanh, chỉ huy trưởng căn dặn tuyệt đối không được lơ là và phải ưu tiên an toàn của bản thân lên trên đầu.

" Cô Hứa, chỉ huy trưởng cho gọi đội 3 vào."

" Được." 

Cả đội đi vào doanh trại chủ của chỉ huy trưởng, nơi diễn ra các cuộc họp và bàn phương pháp tác chiến.

" Đến rồi à." 

Là Tần trung tá, lần này ông ấy là chỉ huy tác chiến sao...Hạ Uy ngạc nhiên vì không nghĩ ba cô sẽ trực tiếp chỉ huy nhiệm vụ lần này.

" Tần trung tá! Ngài là chỉ huy trưởng cho trận đánh lần này sao?" Hứa Giai Lam cũng ngạc nhiên không kém gì Hạ Uy vì nàng nghĩ Tần Hạ Lâm phụ trách điều hành bên bộ tư lệnh không nghĩ ông ấy sẽ trực tiếp ở chiến trường.

" Đúng, lần này ta là chỉ huy chính cho nhiệm vụ lần này và còn có một chỉ huy phó nữa!" 

" Vào đi."

Vóc dáng một người cao lớn đi vào, là một nam nhân vô cùng lực lưỡng và oai phong, anh ta toát lên một khí chất ngút trời, và nhìn kĩ thì thấy đường nét trên khuôn mặt đấy của anh ta và Hạ Uy có nét tương đồng.

" Anh hai!" Hạ Uy tròn mắt hớn hở khi thấy chỉ huy phó đi vào, người đó không ai khác chính là Tần Hạ Lục, người anh mà cô luôn thần tượng trở thành tượng đài quân nhân mà cô theo đuổi bấy lâu nay, không nghĩ có ngày mình được làm việc chung với cả ba và anh, cô đã làm được rồi.

Không kìm lòng được nữa, Hạ Uy lao thẳng vào lòng anh hai mình như ngày xưa cô hai thường làm mỗi khi Hạ Lục được nghỉ phép về nhà.

[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ