Từ rất sớm cảnh sát đã dăng dây hai bên đường, một đoàn xe cao cấp biển số xanh trải dài phía trước dàn xe hộ tống có hai chiếc moto cảnh sát, đó không ai khác là Hạ Uy và Khả Hàn.
Tin tức sáng hôm nay.
" Xin chào quý vị khán giả đây là bản tin buổi sáng, rạng sáng nay Bá tước Anh ngài James đã có một chuyến thăm Trung Quốc chúng ta, chuyến đi này của ngày chỉ đơn giản là một kì nghỉ nên chính phủ không can thiệp quá nhiều vào, đây là phóng viên tại nơi đón ngài. Dẫn đầu là đoàn xe cảnh sát thành phố hộ tống Bá tước James về đến khách sạn vương gia."
" Bá tước mời ngài." Diêu Dương mở cửa xe, xung quanh là lính của hoàng gia cũng vây quanh, Hạ Uy và Khả Hàn xuống xe đi vào khách sạn trước để kiểm tra an toàn.
Một người có mái tóc xoăn óng vàng, ông ta là người thân cận bên bá tước quản gia Alex.
" Cảm ơn." Quản gia Alex cúi đầu cung kính với nhóm người Hạ Uy, ông ta biết nói tiếng Trung.
" Ngài biết nói tiếng Trung Quốc sao?" Hạ Uy ngạc nhiên.
" Là một quản gia tôi phải học rất nhiều thứ tiếng để hỗ trợ các ngài quý tộc, không những có tôi mà ngài bá tước cũng biết chút ít."
" Chúng tôi vẫn sẽ cho người hỗ trợ lính hoàng gia ở đây để bảo vệ bá tước, ông hãy an tâm." Hạ Uy hôm nay được Trương Phong giao cho chức đội trưởng, cô không muốn Trương Phong phải thất vọng nên mọi hành động đều phải tính toán rất kĩ.
" Thank you very much!" vị quản gia đi vào phòng Bá tước, nhóm cảnh sát Hạ Uy cũng vẫn chưa dám về Hạ Uy dự định sẽ ở đây hết ngày hôm nay.
" Cậu nói xem Bá tước này đến đây chỉ để đi du lịch thôi à?" Khả Hàn vừa nhai bánh mì vừa nói.
" Đừng có vừa ăn vừa nói như vậy, rơi rớt cả ra rồi." Diêu Dương lấy khăn giấy chậm chậm ngay miệng Khả Hàn.
" Chắc cũng có việc khác." Hạ Uy nói.
" Hạ Uy cậu nhìn kìa không phải là đoàn xe của Cố gia sao?"
Một đoàn xe khác đến trước khách sạn, đúng hơn đây chính là đoàn người của Cố gia còn có cả xe đưa đón của Cố Ninh Giang ở đây. Cũng có cả nàng, Cố Ninh Giang hôm nay diện một bộ váy đen sẻ tà, vòng eo thon gọn lại càng tôn thêm dáng của nàng, còn có cặp kính đen che đi đôi mắt quyến rũ chết người đó, Hạ Uy đứng bên này mà không kìm lòng được, Cố Ninh Giang chị ấy đẹp như công chúa trong truyện tranh bước ra vậy.
Đoàn vệ sĩ dẫn Cố gia tiến vào trong, đoàn cảnh sát của Hạ Uy lúc này cũng chặn lại.
Hạ Uy ra phía trước hỏi chuyện:" Tôi là Tần Hạ Uy cảnh sát phụ trách an ninh ở đây, không biết các vị là muốn?"
Người đi đầu đoàn vệ sĩ bước ra:" Chúng tôi là người từ Cố gia đã có hẹn trước với Bá tước."
" A có phải tiểu Uy đó không?" một người đàn ông đã lớn tuổi nhưng toát lên bề ngoài vô cùng sang trọng và quyền lực không ai khác đó là ba của Cố Ninh Giang.
" Cố lão gia, là cháu, Cố gia có hẹn với bá tước Anh sao?"
" Đúng vậy, bá tước James là người quen của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu Ta
RomanceNữ cảnh sát Tần Hạ Uy trong lúc làm nhiệm vụ thì gặp được tổng tài mặt lạnh Cố Ninh Giang. Cô từ lúc đó đã có ấn tượng với nàng, lần sau gặp lại thì biết nàng đã có người trong lòng, nhưng không vì thế mà cô từ bỏ. Hãy cùng xem Tần Hạ Uy và Cố Ninh...